Quảng cáo

Shrewsbury vs MU, 2h45 ngày 23/02: Niềm tin cạn đáy

Thứ hai, 22/02/2016 03:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những màn trình diễn thất vọng trong thời gian qua đang khiến các CĐV MU chán nản hơn bao giờ hết.

Shrewsbury vs MU ,2h45 ngày 23/02, nhận định Shrewsbury vs MU, dự đoán Shrewsbury vs MU, vòng 5 FA Cup, Shrewsbury, MU, FA Cup

MU đang khiến các CĐV thất vọng rất nhiiều

Sau chuỗi trận thi đấu có phần sáng sủa trong tháng 1, MU của Van Gaal lại tiếp tục gây thất vọng cho người hâm mộ bằng 2 trận thua trước những đội bóng nhược tiểu: Sunderland ở giải Ngoại hạng Anh và FC Midtjylland ở Europa League.

Danh sách chấn thương dài đằng đẵng của họ lại tiếp tục được viết thêm trong hơn 1 tuần qua, và 2 trường hợp gần nhất đáng tiếc thay đều là những trụ cột của Quỷ Đỏ, thủ thành số 1 David De Gea và tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney.

Chữ ký mới hồi đầu hè Sergio Romero có thể sẽ có lần thứ 2 liên tiếp đươc đứng trong khung gỗ của nửa đỏ thành Manchester, sau khi Victor Valdes được đem cho mượn hồi tháng 1. Ở trận đấu gặp FC Midtjylland, anh thi đấu khá tốt và có những pha cứu thua xuất sắc.

Sự thiếu vắng nhân sự trầm trọng khiến HLV Van Gaal không có nhiều lựa chọn cho đội hình ra sân, dù đáng ra họ nên xoay vòng để các cầu thủ chủ lực được nghỉ ngơi bởi chặng đường tới đây của CLB này vẫn còn rất gian nan.

Trong khi đó, đội chủ nhà trong trận đấu này là Shrewsbury Town, một CLB đang chơi ở giải hạng 3. Thậm chí đội bóng này còn đang nằm trong nhóm xuống hạng của giải League 1 (xếp thứ 21/24 đội tham gia) và rõ ràng thực lực của họ không hề được đánh giá cao.

Mặc dù vậy, với MU thời điểm này ta không thể nói trước được điều gì, và rất có thể đội bóng được thành lập sau MU 8 năm này hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trên sân nhà.

 

Thông tin nhân sự

Shrewsbury: Không có chấn thương nào.

MU: Antonio Valencia, Ashley Young, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Phil Jones, Marouane Fellaini, Guillermo Varela, David de Gea, Wayne Rooney, Marcos Rojo, Luke Shaw chấn thương. Khả năng ra sân của Cameron Borthwick-Jackson bị bỏ ngỏ.

 

Thống kê

Shrewsbury thắng 3 trận gần nhất ở FA Cup, và tất cả đều có cách biệt 1 bàn.

 

Dự đoán đội hình

Shrewsbury: Leutwiler, Whitbread, Smith, Knight-Percival, Brown, Black, Ogogo, Wellens, Grimmer, Cole, Akpa-Akpro.

MU: Romero, Love, Smalling, Blind, Brothwick-Jackson, Carrick, Schneiderlin, Lingard, Pereira, Depay, Martial.

 

Dự đoán tỷ số: Shrewsbury 1-1 MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shrewsbury vs MU 2h45 ngày 23/02 nhận định Shrewsbury vs MU dự đoán Shrewsbury vs MU vòng 5 FA Cup Shrewsbury MU FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT