Quảng cáo

Lý giải nguyên nhân khiến Muller không đồng ý tới MU

Thứ bảy, 20/02/2016 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Đức Thomas Muller muốn giành Champions League và chê các CLB của giải Ngoại hạng Anh, trong đó có MU, là không đủ khả năng.

Muller, Thomas Muller, MU mua Muller, MU, Thomas Muller từ chối MU, Champions League, Bayern Munich, Thomas Muller gia hạn với Bayern Munich

Muller từ chối giải Ngoại hạng Anh vì muốn vô địch Champions League

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tiền đạo Thomas Muller được báo chí liên hệ rất nhiều với MU. Họ cho rằng Quỷ Đỏ rất quyết tâm sở hữu nhà vô địch World Cup 2014 và đã đưa ra một lời đề nghị rất béo bở.

Tuy nhiên, đã không có một vụ chuyển nhượng nào xảy ra cả. Và trong tháng 12 vừa qua Muller đã gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich để dập tắt mọi tin đồn ra đi.

Và mới đây, tiền đạo người Đức thừa nhận anh đã nhận được một số lời đề nghị đến từ giải Ngoại hạng Anh, và sẽ nhận được đãi ngộ hậu hĩnh hơn ở Bayern Munich nếu nhận lời. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi này đã từ chối.

Cụ thể, Muller không muốn đến Anh vì cho rằng họ không có khả năng vô địch Champions League: “Tôi đã nhận được đề nghị từ một số đội bóng. Nhưng nếu đánh giá một cách tổng quan về khía cạnh chuyên môn, Bayern chính là một trong ba đội bóng mạnh nhất tại châu Âu cùng Barcelona và Real Madrid. Các đội bóng Anh rõ ràng có nhiều tiền nhưng rất khó để họ leo lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu. Bởi vậy, tôi không phải quả đắn đó khi đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng.

Thomas Muller hiện đang là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Anh đã có 22 bàn thắng cho Bayern Munich chỉ sau 30 lần ra sân ở mùa giải này. Cầu thủ người Đức còn không được thi đấu ở vị trí trung phong vì phải nhường cho Robert Lewandowski, nhưng vẫn có một hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muller Thomas Muller MU mua Muller MU Thomas Muller từ chối MU Champions League Bayern Munich Thomas Muller gia hạn với Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT