Quảng cáo

Tiếp sóng VTV chiếu AFF Cup, một đài truyền hình bị kiện

Thứ tư, 28/11/2018 19:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vấn đề bản quyền AFF Cup 2018 tiếp tục trở thành đề tài nóng sau Next Media và đối tác quyết định kiện một đài truyền hình vì vi phạm bản quyền.

Nội dung chính

Bác sĩ ĐT Việt Nam tiết lộ Văn Toàn có thể trở lại

Tin tức AFF Cup 2018 HOT ngày 28/11

Tiếp sóng VTV chiếu AFF Cup 2018, một đài truyền hình bị kiện

Trong khuôn khổ giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra từ 8/11 đến nay, các đơn vị truyền hình trả tiền như K+, HTVC, MyTV và Viettel TV đã tuân thủ nghiêm túc bản quyền của Next Media và Green Lotus. Cụ thể, các đài truyền hình này đã tắt các kênh VTV6, VTV5 và chỉ tiếp phát sóng VTC3 và Bóng đá TV - là các kênh được Next Media cấp quyền.

Tuy nhiên trên thực tế, có một số đơn vị truyền hình trả tiền, trong đó có Công ty Truyền hinh cáp Saigontourist – SCTV đã vi phạm bản quyền của Next Media, với hành vi cố tình tiếp phát sóng các kênh VTV6/VTV6HD và VTV5/VTV5HD là các kênh chưa được Next Media cấp quyền. Theo công văn của đơn vị nắm bản quyền tổng của giải đấu, ở Việt Nam thì Next Media là đại diện chính thức ở mục truyền hình trả tiền và Internet.

Do đó, theo Next Media và Green Lotus, việc làm của SCTV là hành vi xâm phạm trực tiếp đến quyền sở hữu trí tuệ, đồng thời gây tổn hại uy tín và thiệt hại kinh tế của hai công ty nên Next Media và Green Lotus đã làm các thủ tục khởi kiện SCTV tại Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn Toàn không đi cùng ĐT Việt Nam sang Philippines

Chỉ có 22/23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam bay sang Philippines chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018. Riêng trường hợp Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo người Hải Dương đã quyết định ở lại Việt Nam để điều trị chấn thương.

Cầu thủ người Hải Dương đã được xét nghiệm lâm sàng và chụp MRI và được chẩn đoán là bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1. Dự kiến, Văn Toàn sẽ mất khoảng 2 tuần để hoàn toàn bình phục và nếu may mắn, anh hoàn toàn có thể góp mặt trong trận bán kết lượt về gặp Philippines trên sân nhà Mỹ Đình.

Đây đều là những tin rất vui nếu như so sánh với những thông tin trước đó đã dự đoán rằng Văn Toàn bị vỡ sụn chêm và buộc phải chia tay AFF Cup 2018. Thậm chí, phía đại diện HAGL còn gửi đơn xin cho Văn Toàn trở về CLB và đưa anh sang Hàn Quốc chữa trị vì lo ngại chấn thương nghiêm trọng.

ĐT Việt Nam dứt điểm nhiều nhất AFF Cup 2018

Ở vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã thể hiện được lối chơi rất cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Điều đó thể hiện ở việc thầy trò Park Hang-Seo là đội ghi bàn nhiều nhất bảng A và là đội duy nhất chưa để lọt lưới bàn nào tại AFF Cup 2018.

Đáng chú ý hơn cả, ở vòng đấu bảng, ĐT Việt Nam đã tung ra tổng cộng 70 cú dứt điểm, hơn bất cứ đội bóng nào. Đội bóng xếp thứ 2 ở thống kê này là Malaysia (66 lần dứt điểm).

Trong 4 trận vòng bảng, trận đấu mà ĐT Việt Nam có nhiều cú dứt điểm nhất chính là trận hạ màn gặp Campuchia tại Hàng Đẫy (20 lần dứt điểm). Ngược lại, trận gặp Malaysia lại là trận đấu dứt điểm ít nhất (7 lần). Mặc dù dứt điểm rất nhiều nhưng ĐT Việt Nam lại có hiệu suất ghi bàn không tốt khi mới chỉ 8 lần lập công. Tính ra, trung bình cứ 8,7 lần dứt điểm, đội bóng của ông Park mới có 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng