Quảng cáo

Vé xem Việt Nam vs Philippines trên sân khách có giá cực rẻ

Thứ tư, 28/11/2018 15:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo thông tin chính thức từ LĐBĐ Philippines, vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa đội chủ nhà và ĐT Việt Nam đã được mở bán từ hôm nay với mức giá rất 'mềm'.

VIDEO: Hướng dẫn mua vé online (nguồn: VFF)

Vé xem Việt Nam vs Philippines có giá rất rẻ

Ngày hôm nay (28/11), đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 trên SVĐ Bacolod diễn ra vào ngày 2/12. Phía chủ nhà cũng đã chuẩn bị chu đáo, trong đó có việc phát hành vé xem trận đấu.

Theo thông tin chính thức từ trang chủ của LĐBĐ Philippines, vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa đội chủ nhà và ĐT Việt Nam đã được mở bán từ hôm nay với mức giá rất 'mềm'. Theo đó, với các vị trí đẹp nhất là khán đài VIP, khán đài B, D và E có mức giá là 400 peso Philippines (tương đương gần 180.000 đồng Việt Nam).

>> VFF chính thức lên tiếng về bán vé online, tin vui cho NHM

ve

Các vị trí ghế ngồi ở khán đài A và C có mức giá là 200 peso Philippines (tương đương 90.000 đồng Việt Nam). Trong khi đó các vị trí ngồi phía Bắc, phía Đông của SVĐ Bacolod (những vị trí không có mái che) chỉ có giá là 100 peso Philippines (khoảng 45.000 đồng Việt Nam). Với khu vực phía Nam của SVĐ này, NHM có thể vào ngồi hoàn toàn tự do mà không cần ngồi theo số.

Đáng chú ý, phía Philippines cũng cung cấp vé tới NHM cũng bằng hình thức bán vé online. 'Vé xem trận đấu này sẽ được bán online trên trang SM Tickets từ trưa ngày thứ 4, 28/11/2018. Sau đó, trước khi diễn ra trận đấu, NHM phải đến quầy vé để đổi lấy vé giấy mới được vào sân', trang chủ của LĐBĐ Philippines viết.

Nếu so với mức giá mà VFF đưa ra có thể thấy giá của phía chủ nhà Philippines là khá hợp lý với NHM. Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 (giờ địa phương) trên SVĐ Bacolod và sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của VTV, quý độc giả hãy chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: Nhiều NHM bức xúc vì không mua được vé đến làm loạn tại trụ sở VFF

info

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng