Quảng cáo

Sẽ không còn ‘mặt ruộng’ Thống Nhất ở V-League 2018

Thứ bảy, 13/01/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kế hoạch nâng cấp, bảo dưỡng sân Thống Nhất đang được thực hiện một cách nghiêm túc.

Thời gian qua, điều khán giả TP.HCM mong nhất chính là việc cải thiện chất lượng của mặt sân Thống Nhất đã và đang xuống cấp trầm trọng sau nhiều năm. Tuy nhiên, điều này lại nằm ngoài tầm tay của CLB TP.HCM và Sài Gòn FC khi cả hai đội bóng này đều không sở hữu sân bóng trên mà thuộc về Ban quản lý sân Thống Nhất.

Lắng nghe được sự quan tâm của dư luận, mới đây Ban quản lý sân Thống Nhất đã quyết định tu bổ, cải tạo lại sân vận động này. Theo đó, mặt cỏ sẽ được bảo dưỡng thật cẩn thận trước thềm V-League 2018.

Sân Thống Nhất, V-league 2018, tin tức V-League 2018

Tuy không có thời gian làm lại mặt cỏ hoàn toàn mới như sân Hàng Đẫy vào năm ngoái nhưng sân Thống Nhất sẽ đảm bảo về chất lượng và giúp các trận đấu của mùa giải 2018 diễn ra tại đây đáp ứng tốt về chuyên môn.

Ngoài mặt sân, ban quản lý sân Thống Nhất còn thay dàn đèn chiếu sáng và lắp ráp ghế ở các khán đài B và A4, A5. Tất cả những hạng mục này đã hoàn thành xong, còn việc bảo dưỡng mặt sân và nâng cấp hệ thống thoát nước sẽ được thực hiện trong tháng 2.

Như vậy, sân Thống Nhất sẽ không còn trở thành ‘mặt ruộng đầy nước’ giống như những trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2018 diễn ra hồi tháng 7 vừa qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sân Thống Nhất V-league 2018 tin tức V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo