Quảng cáo

Sắp hết kiên nhẫn, HLV Van Gaal ‘nắn gân’ cả trò cưng

Thứ tư, 20/04/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận đấu gặp Aston Villa vào cuối tuần qua, HLV Van Gaal của MU được cho là đã có những hành động ‘nắn gân’ với những cầu thủ kém phong độ.

Video bàn thắng: Man Utd vs Aston Villa (Vòng 34 - Ngoại hạng Anh)

Cuối tuần qua, MU giành được 1 chiến thắng không mấy ấn tượng trước Aston Villa, CLB thi đấu rất tồi trong mùa giải năm nay, với tỷ số 1-0. Họ chính thức từ giã sân chơi Ngoại hạng Anh sau chuyến hành quân đến sân Old Trafford, nhưng các CĐV của MU chỉ có thể hài lòng về kết quả trận đấu chứ không thể vui về màn trình diễn của các cầu thủ. Có nhiều cầu thủ đã thi đấu không tốt trong thời gian qua và Memphis Depay là người nổi bật nhất.

van gaal, MU, HLV Van Gaal, Depay, Van Gaal nắn gân Depay, Depay chơi bời, Depay thi đấu kém, Man Utd, tin tức MU

Depay bị Van Gaal 'nắn gân' vì phong độ kém

Chuyển đến MU từ đầu mùa giải năm nay với giá khoảng 25 triệu bảng, Memphis Depay được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao mới của Quỷ đỏ và nhanh chóng khoác lên mình chiếc áo số 7 truyền thống của CLB, nối tiếp những đàn anh nổi tiếng như Beckham và Ronaldo. Sau 2 bàn thắng trước Club Brugge ở vòng loại Champions League và một màn trình diễn chói sáng, các CĐV đã mơ về một huyền thoại nữa sắp được sản sinh ra tại Old Trafford.

Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ người Hà Lan ngày càng đi xuống sau đó. Anthony Martial nhanh chóng chiếm mất suất đá chính của Depay chỉ trong tháng 10, còn cựu cầu thủ của PSV lại càng sa đọa ở lối sống cá nhân và không chú trọng đến tập luyện. Bản thân trợ lý HLV Ryan Giggs cũng đã phải lên tiếng cảnh báo Depay về lối sống cá nhân hồi giữa mùa giải nhưng không thể lay động đến cầu thủ này.

Mới đây nhất, sau màn trình diễn tệ hại ở trận gặp Aston Villa, HLV Van Gaal đã phải gặp riêng Depay để nói chuyện. Ông cho rằng cầu thủ đồng hương cần phải thể hiện hết mình trên sân tập và chiến đấu cho một suất đá chính, nếu không sẽ bị thải loại ngay lập tức. Vị chiến lược gia này cũng cảnh báo, nếu các CĐV không thể chịu nổi Depay, thì ông cũng chẳng thể giúp gì được. Trước đó, Depay được HLV Van Gaal gọi lên tuyển Hà Lan dự World Cup 2014, khi đó anh mới 20 tuổi và đã có những màn trình diễn rất tốt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van gaal MU HLV Van Gaal Depay Van Gaal nắn gân Depay Depay chơi bời Depay thi đấu kém Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT