Quảng cáo

HLV Hữu Thắng muốn có thêm chuyên gia thể lực

Thứ tư, 20/04/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gửi yêu cầu lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc bổ sung thêm chuyên gia thể lực nhằm giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch AFF Cup 2016.

Video bàn thắng: Iraq 1-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

Trọng tâm của bóng đá Việt Nam trong năm 2016 sẽ là việc tranh tài ở AFF Cup. Để chuẩn bị cho giải đấu này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đã quyết định chia tay HLV Miura và trao cơ hội cho HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Dù mới trải qua 2 trận đấu chính thức dưới thời tân thuyền trưởng Hữu Thắng, nhưng ĐT Việt Nam đã phần nào tạo ra sự yên tâm cho NHM bóng đá nước nhà. Bằng lối chơi ban bật nhỏ đẹp mắt, ĐT Việt Nam thu được kết quả khả quan trước Đài Loan và Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á.

HLV Hữu Thắng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, ĐT Việt nam

HLV Hữu Thắng muốn có thêm 1 chuyên gia thể lực cho ĐT Việt Nam

Do không có nhiều giải đấu khởi tranh trong năm 2016 nên Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải có những tính toán nhằm giúp ĐT Việt Nam có thể thi đấu cọ xát, để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào cuối năm.

Theo kế hoạch từ VFF, trước mắt ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23.5 để chuẩn bị cho giải giao hữu được tổ chức tại Myanmar. Giải đấu này có 4 đội tham dự bao gồm chủ nhà Myanmar, Việt Nam, Singapore và Hong Kong.

Vào tháng 10, đội tuyển sẽ tập trung trở lại từ ngày 3.10 và sau đó 4 hôm sẽ có một trận giao hữu. Tới gần ngày khởi tranh AFF Cup, VFF sẽ tổ chức 1 giải giao hữu để thầy trò HLV Hữu Thắng có sự chuẩn bị tốt nhất.

Đi đôi với những giải đấu chất lượng, HLV Hữu Thắng đã đưa ra đề xuất về việc ĐTVN cần có chuyên gia thể lực. Cựu trung vệ ĐT Việt Nam cho hay: “Để chuẩn bị cho AFF Cup, tôi đề nghị với VFF là ĐTVN cần được cọ xát nhiều hơn với các đối thủ đẳng cấp. Bên cạnh đó, vấn đề thể lực cũng phải có sự chuẩn bị hơn, nên cần có HLV thể lực trong giai đoạn chuẩn bị sắp tới.”

Hiện tại Hội đồng huấn luyện viên quốc gia nhận thấy đây là yêu cầu rất đúng đắn và sẽ có những buổi làm việc cùng HLV Hữu Thắng nhằm tìm ra một chuyên gia phù hợp nhất.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Liên đoàn bóng đá Việt Nam AFF Cup 2016 Lịch thi đấu AFF Cup 2016 Kết quả AFF Cup 2016 ĐT Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT