Quảng cáo

Sao trẻ sáng giá MU làm phật lòng Mourinho

Thứ bảy, 09/09/2017 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao trẻ sáng giá MU làm phật lòng Mourinho, Hazard đã sẵn sàng... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 9/9.

Sao trẻ sáng giá MU làm phật lòng Mourinho

Bản hợp đồng cho Valencia mượn Andreas Pereira được gài thêm điều khoản cho phép Man United triệu tập anh trở lại ngay ngày 01/01/2018, nếu MU cần Pereira cho giai đoạn hai của mùa giải.

Đích thân HLV Mourinho xác nhận điều này, mặc dù ông không giấu sự thất vọng với quyết định ra đi tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên của tiền vệ mang hai quốc tịch Bỉ - Brazil, ngay cả khi anh vẫn nằm trong những tính toán nhân sự.

"Đó là quyết định mang tính cá nhân của Pereira và tôi hoàn toàn không đồng ý", Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. "Thành thật mà nói, tôi không hề nghĩ đó là quyết định tốt nhất với cậu ấy, một quyết định làm tôi khá thất vọng. Pereira có tiềm năng ở lại chiến đấu cho vị trí chính thức, cho một cơ hội và để trở thành cầu thủ của MU".

Mourinho tiếp tục: "Quyết định của Pereira có thể hiểu theo hai hướng: một cầu thủ trẻ muốn ra sân thường xuyên, hoặc cầu thủ trẻ chưa chịu nổi áp lực cạnh tranh khó khăn. Chiếm vị trí chính thức trong đội hình MU rất khó. Bạn phải luôn sẵn sàng chiến đấu vì tương lai nên tôi cảm thấy hơi thất vọng với Pereira".

MU chính thức cạn hi vọng vụ Perisic

Ivan Perisic là mục tiêu theo đuổi của MU trong suốt mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của Inter Milan, Quỷ đỏ không thể đưa ngôi sao người Croatia về Old Trafford như mong muốn của HLV Jose Mourinho. Thay vì chờ đợi Man Utd trở lại, Perisic đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 với đội bóng áo xanh-đen.

Conte: ‘Drinkwater là một món hời của Chelsea. Hazard đã sẵn sàng’

Conte phát biểu: “Leicester đã giành danh hiệu vô địch ở mùa 2015/16, đó là một điều đáng ghi nhận. Không nói đến mùa giải trước, nhưng qua những trận đấu ở mùa này, ngay cả khi họ để thua trước Arsenal ở trận mở màn, họ vẫn thu hút được sự chú ý của tôi. Vardy và Mahrez, chúng tôi sẽ cần phải rất cảnh giác trước cặp đôi này. Ngoài ra, Morgan và Fuchs cũng là những cầu thủ có kinh nghiệm chiến đấu thật tuyệt vời”.

“Tôi thấy, CLB đã cố gắng hết sức trong phiên chợ Hè. Đôi khi, có một vài lý do khiến chúng tôi không mua được một cầu thủ như mong muốn, nhưng chúng tôi đã cố gắng làm tốt nhất có thể. Và hãy để thời gian chứng minh rằng lựa chọn của chúng tôi là đúng.

Drinkwater là một món hời, và anh ta vẫn đang thể hiện rất tốt ở đội mới, thế nhưng, tôi không chắc rằng anh ấy đã sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ hay chưa. Zappacosta thì đang trong trạng thái thể lực sung mãn. Đặc biệt, anh ấy có vẻ như rất hiểu ý tôi, và tôi cho rằng đó sẽ là một cách để thích nghi nhanh hơn với lối chơi của chúng tôi”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh 9/9 Pereira MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT