Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/9: Lộ diện ứng viên thay thế HLV Hữu Thắng?

Thứ bảy, 09/09/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ ứng viên thay thế HLV Hữu Thắng?, Pogba đổi kiểu tóc mới... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 9/9.

Lộ diện ứng viên thay thế HLV Hữu Thắng?

Theo Vlogger Minh Hải chuyên cung cấp thông tin về bóng đá nội tiết lộ, mới đây thì VFF đã có chủ trương thay HLV trưởng sau khi ông Hữu Thắng từ chức. Họ nêu ra những yêu cầu rất cụ thể.

Theo đó, đây sẽ là một HLV người nước ngoài, có bằng FIFA Pro. Tuy nhiên, HLV này phải có yêu cầu không cao về mặt lương thương nhưng phải sát sao và có kế hoạch cụ thể với bóng đá Việt Nam. Vlogger Minh Hải cũng tiết lộ, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa không có tên trong danh sách ứng viên.

Ông Hải cũng đưa ra nhận định riêng của mình và cho rằng GĐKT Gede sẽ lên nắm đội tuyển. Quả thực, với những yêu cầu trên, hiện HLV Gede đang có lợi thế lớn nhất.

NÓNG: Chiến Liverpool, Man City mất 'hòn đá tảng'

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Kompany đã thi đấu ở trận Bỉ thắng Gibraltar 9-0. Cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân và tôi nghĩ, cậu ấy không sẵn sàng để ra sân ở trận đấu với Liverpool.

Kompany sẽ không vắng mặt lâu dài. Trận sau nữa, cậu ấy có thể thi đấu trở lại. Thật buồn khi không thể có Kompany ở trận chiến với Liverpool. Thị trường chuyển nhượng đã kết thúc. Có lẽ chúng tôi cần thêm một trung vệ nhưng chẳng sao cả, chúng tôi vẫn còn đó Mangala và những lựa chọn khác."

HLV Pep Guardiola cũng khẳng định, tiền vệ Ilkay Gundogan đã tập luyện sung sức cùng các đồng đội và đạt thể trạng tốt nhất để ra sân đối đầu với Liverpool. Hiện Man City đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League, kém Man United 2 điểm.

Pogba đổi kiểu tóc trước thềm trận gặp Stoke City

Trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, Paul Pogba ngay lập tức làm mới bản thân với mái tóc màu đỏ - đen sành điệu. Đây có thể là mái tóc rực rỡ nhất của Pogba kể từ khi trở lại Old Trafford vào hè 2016.

Pogba vừa cùng tuyển Pháp tham dự 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Sau khi đè bẹp Hà Lan 4-0, "Les Bleus" lại bất ngờ để đội bóng nhược tiểu Luxembourg buộc chia điểm lần đầu tiên sau 103 năm.

Ngay sau khi trở lại Anh, Pogba có cho mình niềm vui nho nhỏ là danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 8 của Man Utd. Tiền vệ trị giá 89 triệu bảng ghi 2 bàn thắng, đóng góp 1 đường kiến tạo vào chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của "Quỷ đỏ" tại Premier League năm nay.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vlog Minh Hải GĐKT Gede HLV Hữu Thắng ĐTQG Việt Nam tin bóng đá nổi bật 9 tháng 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo