Quảng cáo

Bóng đá TBN 8/9: El Clasico chuẩn bị ra khỏi Tây Ban Nha

Thứ sáu, 08/09/2017 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - El Clasico chuẩn bị ra khỏi Tây Ban Nha; Zidane muốn Real chơi bóng đẹp hơn Barca; HLV Simeone tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Atletico... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

El Clasico chuẩn bị ra khỏi Tây Ban Nha

Chủ tịch Javier Tebas tiết lộ những cuộc thảo luận đang được tổ chức với hy vọng có thể mang các trận đấu tại La Liga bao gồm El Clasico ra nước ngoài. Tebas nhấn mạnh các cuộc bàn bạc đang ở giai đoạn sơ bộ song cá nhân ông ủng hộ việc đưa La Liga ra khỏi biên giới Tây Ban Nha. “La Liga mang lại sự giải trí trên toàn cầu và chúng tôi muốn nâng cao sự hấp dẫn trên trường quốc tế của giải đấu”, ông nói. “Là một phần trong kế hoạch đó, chúng tôi đang thảo luận về lựa chọn đưa một số trận đấu ra ngoài Tây Ban Nha. Những cuộc thảo luận vẫn còn trong giai đoạn đầu nhưng chúng tôi ủng hộ ý tưởng này.”

Theo dự kiến, El Clasico và một số trận cầu đáng chú ý của La Liga có thể được đưa ra thế giới từ đầu năm 2018. Thông tin này tới sau chưa đầy 2 tháng kể từ khi màn so tài giữa Barca và Real được tổ chức ở Mỹ trong khuôn khổ International Champions Cup và thu hút số lượng không dưới 66 nghìn khán giả tại Florida. Cần nhấn mạnh rằng đó chỉ là một trận giao hữu và chưa quy tụ được hết những ngôi sao sáng giá nhất của hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Chủ tịch Javier Tebas muốn đưa các trận Siêu kinh điển ra ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha

Zidane muốn Real chơi bóng đẹp hơn Barca

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị tiếp đón Levante ở trận đấu thuộc vòng 3 La Liga. Trước khi bước vào trận đấu này, HLV Zidane tiết lộ rằng ông đã lên kế hoạch xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt khi có trong tay các cầu thủ xuất sắc. Nhà cầm quân người Pháp còn tự tin rằng lối chơi của Real Madrid sẽ ấn tượng hơn bất kỳ đội bóng nào trên thế giới, kể cả Barcelona. "Tôi có rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Chính vì thế, tôi muốn Real Madrid có lối chơi đẹp mắt. Tôi chờ đợi các cầu thủ trình diễn những điều tốt nhất, sở hữu bóng nhiều hơn mọi đối thủ, ngay cả đó là Barcelona", HLV Zidane nói trên kênh Bein Sports.

HLV Simeone tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Atletico

Một tin vui đã tới với người hâm mộ Atletico Madrid cách đây 3 ngày khi HLV Diego Simeone đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với CLB (tới năm 2020). “Nếu họ đưa tôi vào tình huống mà Griezmann, Saul và Koke ra đi, chúng tôi có nhiều tiền nhưng không thể có cầu thủ mới hoặc không ai ra đi dù cũng không thêm tân binh, tôi sẽ không ngần ngại chọn phương án 2. Họ đều là những cầu thủ phi thường”, Simeone lý giải trong một cuộc phỏng vấn chính thức với Atletico. “Khi có những nhân tố xuất sắc, đồng nghĩa với sự tiến bộ của đội bóng. Sự xuất hiện của những người đang tiến bộ như Savic, Gameiro, Vrsaljko hay Gaitan cũng rất hữu ích. Mùa này, họ sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh tại sao mình có mặt ở đây. Khi nhận được thông báo rằng CLB không thể mua sắm, điều duy nhất tôi yêu cầu đó là CLB không được bán bất cứ ai. Đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn tiếp tục gắn bó cùng nhau.”

Zidane: "Ronaldo đến từ hành tinh khác"

HLV Zinedine Zidane lên tiếng khen ngợi tài năng của học trò Cristiano Ronaldo trước trận đấu với Levante tại La Liga. Thực tế, không chỉ Ronaldo được chiến lược gia người Pháp khen ngợi. Những trụ cột của Real trong nhiều năm trở lại đây như Sergio Ramos và Karim Benzema đều được nhắc đến. Cụ thể, HLV Zidane cho biết: "Ramos là thủ lĩnh của chúng tôi, Ronaldo như đến từ một hành tinh khác còn Benzema là một tài năng thực thụ." Mùa trước, HLV Zidane đã kiểm soát số lần ra sân của Ronaldo. Tiền đạo người BĐN chỉ góp mặt 29 lần tại La Liga, con số thấp nhất kể từ khi Ronaldo cập bến Real vào mùa giải 2009/10. Lý giải về điều này, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Thật dễ dàng để thuyết phục Ronaldo. Cậu ấy rất thông minh và hiểu rõ bản thân. Ronaldo luôn thúc đẩy đồng đội tiến lên. Cậu ấy là người giỏi nhất."

Thương vụ Turan rời Barca đã được hoàn tất?

Theo RAC 1, Barca đã đồng ý để tiền vệ Arda Turan cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Arda Turan của Barca không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Ernesto Valverde, bởi vậy nhà cầm quân người Tây Ban Nha không mấy khó khăn để chấp nhận đẩy cầu thủ này ra đi. Việc Turan không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca khiến sự ra đi của cầu thủ này cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng đội bóng. Trước đó, Turan được cả Arsenal và Liverpool quan tâm nhưng anh chỉ muốn trở về quê nhà thi đấu.

Tân binh Real Madrid hối tiếc vì không đến Barca

Trong phiên chợ hè 2017, Real Madrid chỉ chiêu mộ 2 tân binh. Trong đó, đáng chú ý có tiền vệ Dani Ceballos, người đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real Betis và tuyển U21 Tây Ban Nha. Gia nhập Bernabeu là ước mơ của nhiều cầu thủ. Nhưng với Ceballos, mọi chuyện không dễ dàng như vậy! Anh đã cảm nhận rõ sự ngột ngạt ở Real Madrid trong cuộc chiến vị trí khi bị HLV Zidane loại khỏi danh sách đăng ký ở trận tranh siêu cúp châu Âu (gặp Man Utd). Tính đến nay, Ceballos mới chỉ có vỏn vẹn 10 phút thi đấu cùng Real Madrid (ở trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với Barca). Bởi vậy, theo thông tin mới được Diario Gol tiết lộ, tài năng trẻ người TBN đang cảm thấy thất vọng và hối tiếc vì không tới Barcelona trong mùa hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Barca Real el clasico Sieu kinh dien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT