Quảng cáo

Sao Real Madrid đồng ý tới Chelsea với mức phí khủng

Thứ ba, 09/05/2017 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao tấn công của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sắp trở thành người của The Blues sau khi đội bên đã đạt được thỏa thuận hợp đồng cá nhân.

Theo tờ Diario Gol, mới đây, Ban lãnh đạo Chelsea đã cử người tiến hành đàm phán với người đại diện Juanma Lopez của tiền đạo Morata. Sau cuộc gặp, cựu cầu thủ Juventus đã quyết định chuyển sang đầu quân cho “The Blues” khi mùa giải 2016-2017 hạ màn.

Cả hai bên đã nhanh chóng đi đến thỏa thuận chung về các điều khoản cá nhân, tiến tới một cuộc chuyển nhượng trong mùa Hè này. Khoác áo Chelsea có thể giúp Morata tái hợp với người thầy cũ Antonio Conte, khi cả 2 đều từng phục vụ cho Juventus trước đây.

Được biết, Real Madrid yêu cầu mức giá lên tới 56 triệu bảng cho Morata, người mà họ đã mua lại từ Juventus với giá 25 triệu vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Chelsea có thể sẽ muốn chi ra ít hơn số tiền này. The Blues được cho là chỉ muốn chi 45 triệu bảng.

Morata, chelsea, the blus, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real madrid, tin tức real madrid

Theo báo giới Tây Ban Nha, siêu cò Mendes trở thành trung gian trong việc thuyết phục Morata về Stamford Bridge. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha đang không có ‘đất diễn’ tại Real Madrid trong mùa giải này và HLV Conte nhanh chóng liên lạc với cậu học trò cũ.

Trước đó, vào cuối tháng 4, tờ báo thể thao thân Real Madrid, AS khẳng định rằng Álvaro Morata sẽ rời sân Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Phóng viên Javier Sillés của AS dẫn lời các nguồn tin thân cận với cầu thủ cho hay: Morata đã nhận được 8 lời đề nghị.

3 trong số 8 lời đề nghị đó đến từ Ngoại hạng Anh. Ngoài Manchester United và Chelsea - hai CLB được đồn đoán nhiều thời gian qua, Tottenham Hotspur là câu lạc bộ tiếp theo. 5 lời đề nghị còn lại đến từ Italy (Juventus, AC Milan), Đức (Borussia Dortmund) và đáng chú ý có cả... Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata chelsea the blus chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real madrid tin tức real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT