Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 9/5: Mourinho đã có mục tiêu thay Rooney

Thứ ba, 09/05/2017 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nhắm sao Đức thay Rooney; Real đón tân binh đầu tiên; Balotelli đối đầu Messi, Ronaldo mùa tới?... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO BẢN QUYỀN: Chelsea 3-0 Middlesbrough (Vòng 36 NHA)

Chi 30 triệu euro, Real đón tân binh đầu tiên

Real Madrid sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trẻ Theo Hernandez từ đội bóng láng giềng Atletico Madrid. Hôm nay, cầu thủ 19 tuổi này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và bây giờ chỉ còn đợi ký hợp đồng. Mùa giải này, Hernandez khoác áo Alaves và thi đấu cực kỳ ấn tượng trong vị trí hậu vệ cánh trái.

HLV Mourinho nhắm Reus thay Rooney

Mourinho muốn Marco Reus thế chỗ Wayne Rooney

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết HLV Jose Mourinho đã đề đạt nguyện vọng mua Marco Reus với lãnh đạo Man Utd, nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Rooney mùa hè sắp tới. Tiền đạo người Anh không được sử dụng thường xuyên mùa này, và gây nhiều thất vọng mỗi khi ra sân.

Reus được liên hệ với khá nhiều đội bóng Anh trong vài năm trở lại đây. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng được cho là muốn có đội trưởng của Borussia Dortmund. Trước Reus, hai cầu thủ Dortmund đã chuyển đến Man Utd là Shinji Kagawa và Henrikh Mkhitaryan nhưng chưa gây được ấn tượng.

Balotelli đối đầu Messi, Ronaldo mùa tới?

Nhà báo Juan Francisco Cruz của Tây Ban Nha tiết lộ thông tin: ban lãnh đạo Las Palmas đang có những cuộc nói chuyện khá ổn với Mario Balotelli và người đại diện Mino Raiola. Anh nhiều khả năng sẽ sang Las Palmas mùa tới.

Cự tuyệt MU, Aguero vẫn phải rời Man City

Sergio Aguero của Man City là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho thay Ibra. Tuy nhiên, theo Metro dẫn lời từ Daily Mail, Aguero khẳng định không quan tâm đến việc mình được MU để mắt và không đời nào anh khoác lên mình chiếc áo đỏ để trở thành kẻ đối địch với các CĐV của sân Etihad, ngay cả khi MU sẵn sàng trả cho anh mức lương 230 nghìn bảng/tuần.

Dù vậy, điều đó không có nghĩa tương lai của Aguero tại Etihad được đảm bảo. Theo Metro, HLV Guardiola đang sẵn sàng cho cuộc chia tay với Kun và PSG là điểm đến có khả năng nhất, bởi đội chủ sân Công việc các Hoàng tử luôn sẵn tiền để đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng, cũng như mức lương dành cho cựu cầu thủ của Atletico Madrid.

"Hết lưu lạc", Szczesny trở lại Arsenal mùa tới?

Tờ Independent đưa tin, Wojciech Szczesny sẽ về lại Arsenal mùa tới, sau khi AS Roma quyết định kiếm một thủ thành mới. Tân giám đốc thể thao của CLB Serie A, Monchi không muốn tiếp tục mượn cầu thủ người Ba Lan (hoặc bỏ ra ngay một số tiền được đồn đoán rơi vào khoảng 13.4 triệu bảng để mua đứt một cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng).

Bale có thể sang Man Utd

Tờ Diario Gol đưa tin ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid đồng ý trở lại Premier League khoác áo Manchester United, nếu đội bóng này giành quyền dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, báo Don Balon cho biết tiền đạo xứ Wales đã nói với đại diện của bốn đội bóng gồm MU, Chelsea, PSG và Bayern rằng mình sẽ rời Real.

Với MU, họ muốn đưa thêm Antoine Griezmann của Atletico về sân Old Trafford để trở thành đối tác của Gareth Bale. Nhưng trước khi mơ đến việc sở hữu cặp song sát Bale-Griezmann, "Quỷ đỏ" phải hoàn thành điều kiện mà các ngôi sao này đưa ra, tức góp mặt ở Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT