Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5 - 9/5: Hấp dẫn cuộc đua trụ hạng

Thứ ba, 09/05/2017 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Loạt trận diễn ra đêm 8/5 và rạng sáng 9/5 với những kịch bản hấp dẫn, có đội hoàn thành mục tiêu và cũng có CLB phải chính thức nhận vé xuống hạng.

VIDEO BẢN QUYỀN: Chelsea 3-0 Middlesbrough (Vòng 36 NHA)

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Chelsea thắng đậm Middlesbrough

Đối đầu với Chelsea là một thách thức vô cùng lớn với Middlesbrough, dù rất quyết tâm lấy điểm để hy vọng trụ hạng thành công, thế nhưng đoàn quân của HLV Steve Agnew không thể tạo ra bất ngờ. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Middlesbrough đã để Chelsea 2 lần chọc thủng lưới bởi Costa (23') và Alonso (34). Phút 65, Matic cũng lên tiếng với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Với chiến thắng 3-0, Chelsea đã tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Kết quả vòng 36 Ngoại hạng Anh


Kết quả vòng 36 La Liga


Thắng đậm Real Betis, Leganes nuối hy vọng trụ hạng

Trước Real Betis đã chính thức trụ hạng thàn công, Leganes không gặp nhiều khó khăn trong việc giành điểm. Chỉ sau 15 phút đầu tiên, Leganes đã vươn lên dẫn trước nhờ cú sút penaly của Szymanowski (7') và bàn của Nabil El Zhar (15'). Sang hiệp 2, Gabriel và Szymanowski một lần nữa tỏa sáng ấn định chiến thắng 4-0 cho Leganes.

Với 3 điểm có được trước Real Betis, Leganes đứng trước cơ hội lớn trụ hạng thành công. Bởi mùa giải chỉ còn 2 vòng, họ chỉ cần có thêm 1 điểm là chắc chắn trụ hạng. Nếu không giành điểm ở 2 trận cuối, Leganes chỉ cần đua chỉ số phụ với Sporting Gijon.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá hôm nay Kết quả Ngoại hạng Anh Kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT