Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 8/5: Ngôi sao đầu tiên bóng gió rời M.U

Thứ hai, 08/05/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đầu tiên bóng gió rời Man Utd; Real chi 46 triệu euro cho tài năng trẻ Brazil; Chelsea nên mua Isco... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal - Man Utd (Vòng 36 NHA)

Real chi 46 triệu euro cho tài năng trẻ Brazil

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng chi 46 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ Vinicius Jr của CLB Flamengo. Trong đó, Los Blancos sẽ chi 30 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này. 16 triệu euro khác được thanh toán cho cha mẹ và người đại diện của Vinicius Jr. Ngoài ra, thương vụ này được cho là sẽ được hoàn tất vào năm 2018 khi Vinicius chính thức bước sang tuổi 18.

Darmian bóng gió chuyện rời Man Utd

Ngôi sao đầu tiên bóng gió rời Man Utd

Matteo Darmian đã thừa nhận khả năng chia tay Man Utd vào cuối mùa giải này vì thiếu cơ hội ra sân. Darmian nói: “Tôi không nghĩ bây giờ là lúc để nói về tương lai của tôi. Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Không được ra sân thường xuyên là chuyện bình thường ở Man Utd bởi lẽ ở đây có sự cạnh tranh rất lớn từ các cầu thủ xuất sắc. Khi HLV cho tôi một cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Tôi muốn giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu và sau đó, chúng ta sẽ thấy chuyện gì xảy ra”.

Chelsea nên mua Isco

Chia sẻ trước phóng viên, HLV Glenn Hoddle khuyên Chelsea nên chiêu mộ Isco của Real Madrid nếu như Eden Hazard rời khỏi Stamford Bridge trong mùa Hè này.

Klopp sẵn sàng ăn cóc để có được hai cầu thủ

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận rằng Liverpool đang theo đuổi hai cầu thủ gồm trung vệ Virgil van Dijk của Southampton và tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn bông đùa rằng mình sẵn sàng ăn cóc nếu có được hai cái tên nói trên. "Chúng tôi sẽ làm mọi cách để có được cả hai. Ở Đức người ta thường bày tỏ sự quyết tâm bằng cách nói sẵn sàng ăn rất nhiều cóc", Klopp chia sẻ trên Liverpool Echo.

Mbappe khiến châu Âu phát sốt với phát ngôn về tương lai

Mbappe nói: “Tôi muốn giành chiến thắng giải đấu với Monaco và không xao động vì những chuyện bên lề. Đó là kế hoạch của tôi từ giờ đến cuối mùa giải, sau đó sẽ là hai tháng rưỡi để quyết định cho tương lai. Những tin đồn trên truyền thông hiện tại không ảnh hưởng gì đến tôi cả.”

Mourinho muốn có Aguero

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho dự định chiêu mộ tiền đạo Aguero trong trường hợp thương vụ Griezmann thất bại. Số tiền Quỷ đỏ dự định chi ra trong vụ này vào khoảng 55 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT