Quảng cáo

Kết quả, BXH sau vòng 36 Ngoại hạng Anh: Arsenal chờ cơ hội

Thứ hai, 08/05/2017 00:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal níu kéo hy vọng top 4; Liverpool để Southampton cầm hòa trên sân nhà... là những kết quả khiến BXH Ngoại hạng Anh có nhiều thay đổi.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal - Man Utd (Vòng 36 NHA)

VIDEO BẢN QUYỀN: Liverpool - Southampton (Vòng 36 NHA)

Kết quả những trận đấu muộn vòng 36 NHM

BHX

Arsenal níu kéo hy vọng

Arsenal và Man Utd bước vào trận đấu tâm điểm vòng 36 với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm nhằm tìm kiếm 1 vị trí trong top 4. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Quỷ đỏ đã có sự nhập cuộc tự tin khi tạo thế trận đôi công hấp dẫn với đội chủ nhà.

Có khá nhiều tình huống nguy hiểm đã được Arsenal và Man Utd tạo ra, nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, các chân sút lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, thế trận cân bằng tiếp tục được 2 đội tạo ra. Khi mà những pha tấn công của Arsenal cũng như MU lâm vào cảnh bế tức thì bước ngoặt trận đấu xuất hiện. Phút 54, Xhaka có bóng ở khá xa vòng cấm và quyết định sút xa. Herrera giơ lưng ra chắn bóng khiến bóng đổi quỹ đạo và rơi cầu vồng xuống khung thành MU, ngoài tầm với của De Gea. Tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu cởi mở và họ nhanh chóng có thêm 1 bàn thắng nữa. Phút 57, Nỗ lực giữ quyền kiểm soát bóng của Arsenal bên cánh phải dẫn tới một quả tạt vào, và Smalling đánh đầu hụt khiến Welbeck không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Man Utd tràn lên tấn công nhưng họ không thể tận dụng thành công những cơ hội tạo ra, chấp nhận trận thua. Với Arsenal, 3 điểm có được ở cuộc đọ sức này giúp họ nuôi hy vọng về một vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá bxh bóng đá kết quả ngoại hạng anh bxh ngoai hang anh man city leicester MU Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT