Quảng cáo

Sao Real Madrid bất mãn, muốn đoàn tụ với Mourinho ở MU

Thứ tư, 15/06/2016 04:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không hạnh phúc ở Real Madrid, một cầu thủ rất chất lượng đang muốn ra đi tìm bến đỗ mới, mà rất có thể đó sẽ là MU.

Theo tờ báo Tây Ban Nha, Marca, vốn nổi tiếng là thân Real Madrid, trung vệ Raphael Varane đang cảm thấy không hạnh phúc tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vì không có suất đá chính. Là một trong những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất của bóng đá châu Âu nhưng Varane vẫn phải ngồi dự bị cho Pepe và Ramos, và điều đó có thể cản trở tới bước tiến của anh trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Real Madrid, MU, chuyển nhượng MU, HLV Mourinho, Varane, Varane về MU, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng hôm nay

Raphael Varane bất mãn vì phải ngồi dự bị tại Real Madrid

Và cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có 1 CLB quan tâm tới Raphael Varane, đó là MU. Theo tờ báo này, kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền, họ đang quan tâm đến 1 vài cầu thủ của từng thi đấu cho Real Madrid, vốn là học trò của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha như Higuain và Varane. Ngoài ra, tờ Marca cũng tin rằng Varane cũng có quan tâm đến Quỷ đỏ.

Trong mùa giải năm ngoái, Raphael Varane đã có 29 lần ra sân chính thức trong tất cả các đấu trường cho Real Madrid. Tuy nhiên, anh bị loại khỏi những trận đấu quan trọng nhất bởi cả HLV Benitez và Zidane.

Real Madrid vẫn muốn giữ Raphael Varane ở lại sân Bernabeu bằng việc đề nghị 1 bản hợp đồng mới, tuy nhiên, trung vệ 23 tuổi này vẫn đang trì hoãn đàm phán.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid MU chuyển nhượng MU HLV Mourinho Varane Varane về MU chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT