Quảng cáo

Sao Ligue 1 chắc chắn ra đi, MU nhảy vào tranh với Tottenham

Thứ ba, 26/04/2016 20:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tottenham được cho là đang dẫn đầu cuộc đua để mang về chân chuyền đang làm mưa làm gió tại giải VĐQG Pháp nhưng MU đang tỏ ra rất quan tâm.

Video bàn thắng: Everton - Man Utd (Bán kết FA Cup)

Mùa giải 2015/16 vẫn chưa kết thúc nhưng câu chuyện chuyển nhượng đang nóng lên từng ngày. Mới đây, ngôi sao trẻ người Ma-rốc Sofiane Boufal đã xác nhận chuyện ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

“CLB của tôi (Lille) đã được thông báo về khả năng tôi sẽ ra đi trong mùa hè này. Tôi không nghĩ là sẽ gặp một bất cứ vấn đề nào.” Sofiane Boufal nói. “Mùa hè này sẽ là cơ hội lớn của tôi để có thể ra đi tìm phương trời mới. Tôi muốn tiến bộ trong thời gian tới và được thi đấu là điều kiện tiên quyết. Tôi sẵn sàng với mọi lời đề nghị và sẽ xem xét chúng kỹ càng. Mọi cầu thủ đều muốn điều đó. “ Như vậy, khả năng Sofiane Boufal sẽ ra đi trong mùa hè này là chắc chắn.

Sofiane Boufal , Sofiane Boufal đến MU, Sofiane Boufal  ra đi, chuyển nhượng MU, Ligue 1, mục tiêu chuyển nhượng MU, Man Utd, Tottenham, MU muốn có Sofiane Boufal

Sofiane Boufal khẳng định chắc chắn ra đi vào Hè này

Sofiane Boufal là cầu thủ 22 tuổi người Ma-rốc. Anh chuyển đến Lille thi đấu từ Angers vào tháng 1 năm 2015 với giá chỉ 2,5 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, tiền vệ công này đã thi đấu rất tốt và gây được ấn tượng mạnh.

Được biết, nhiều đại gia Anh đang muốn có Sofiane Boufal, trong đó gồm nhiều cái tên nổi bật như MU, Arsenal hay Tottenham. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ phải trả mức giá xấp xỉ 23 triệu bảng, gấp gần 10 lần số tiền mà Lille đã bỏ ra cách đây 1 năm rưỡi để có thể sở hữu cầu thủ này.

Mặc dù Sofiane Boufal phát biểu rằng anh để ngỏ mọi khả năng, nhưng theo nhiều nguồn tin từ báo giới Pháp và Anh, Tottenham là CLB đang có những động thái quan tâm nhiều nhất. Họ sẵn sàng đề nghị 1 bản hợp đồng 5 năm cho tiền vệ này. Tuy nhiên, mới đây thì MU cũng đã bắt đầu để ý tới cầu thủ của Lille và đang có những hành động thăm dò. Nếu họ đưa ra một lời đề nghị, nhiều khả năng nó sẽ hấp dẫn hơn so với những gì mà Sofiane Boufal sẽ có ở Tottenham.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sofiane Boufal Sofiane Boufal đến MU Sofiane Boufal ra đi chuyển nhượng MU Ligue 1 mục tiêu chuyển nhượng MU Man Utd Tottenham MU muốn có Sofiane Boufal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo