Quảng cáo

Có mặt tại Italia, Fellaini sắp chia tay MU?

Thứ ba, 26/04/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Gazzetta dello Sport, Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ rời MU để sang Serie A tiếp tục sự nghiệp.

VIDEO: Martial đi bóng kiến tạo giúp Fellaini ghi bàn mở tỷ số

Cuối tuần vừa qua Marouane Fellaini được điền tên trong đội hình ra sân gặp Everton tại FA Cup. Trận này, tiền vệ người Bỉ là người ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man Utd, qua đó giúp đội nhà đánh bại Everton với tỉ số 2-1 để vào trận chung kết.

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italia), mùa giải năm nay có thể là mùa giải cuối cùng của Marouane Fellaini tại Man Utd. Bởi tiền vệ này đang đứng trước khả năng lớn gia nhập đội bóng Serie A, AS Roma.

Marouane Fellaini, MU, Serie A, Fellaini sắp chia tay MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong mu

Marouane Fellaini có thể gia nhập AS Roma trong mùa Hè 2016

Rạng sáng nay 26/4, giới truyền thông đã bắt gặp Fellaini có mặt trên khán đài trận AS Roma 1-0 Napoli. Ngoài việc theo dõi hai cầu thủ người đồng hương là Radja Nainggolan và Dries Mertens thi đấu, tiền vệ người Bỉ được cho là đang 'do thám' cân nhắc khả năng chuyển sang khoác áo AS Roma.

Cuối mùa giải, AS Roma có thể chia tay Seydou Keita (hết hạn hợp đồng) và Pjanic, trong khi De Rossi đã ngoài 30 tuổi còn. Bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng đang lên kế hoạch tìm người thay thế và Marouane Fellaini chính là cái tên không thể thích hợp hơn.

Cũng theo tờ Gazzetta, AS Roma từng điền tên Fellaini trong danh sách mua sắm trong phiên chợ Đông vừa qua. Tuy nhiên, thời điểm đó ban lãnh đạo đội bóng ưu tiên bổ sung hàng phòng ngự.

Nếu quyết định trở lại thương vụ Fellaini trong mùa Hè tới, AS Roma có thể gửi lời đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Giá trị chuyển nhượng của Marouane Fellaini hiện rơi vào khoảng 19 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT