Quảng cáo

Sao Barca từ giã ĐTQG ngay sau khi được triệu tập

Thứ bảy, 01/10/2016 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Một quyết định dứt khoát của cầu thủ này đã được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của cả HLV trưởng CLB và ĐTQG.

Hôm nay, Jeremy Mathieu chính thức thông báo từ giã sự nghiệp quốc tế trong màu áo ĐTQG Pháp. Điều đáng nói, chỉ vừa mới hôm qua, HLV Deschamp còn triệu tập trung vệ này dự 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018.

“Năm nay tôi 32 tuổi và đến World Cup 2018 thì sẽ gần 35. Điều này khá phức tạp.”, Mathieu giải thích. “Trong sự nghiệp của mình, tôi cảm thấy không được may mắn lắm cùng ĐT Pháp.” Theo L'Equipe, trung vệ của Barca đã điện thoại cho HLV Deschamp và hoàn toàn quả quyết về quyết định của mình.

Barca, Mathieu, Jeremy Mathieu, ĐTQG Pháp

Jeremy Mathieu chia tay ĐTQG Pháp sau 5 lần khoác áo

Thực tế, việc Mathieu được gọi chủ yếu vì Umtiti vắng mặt vì chấn thương. Đến với World Cup 2018 lần này, HLV Deschamp đang có cuộc cải tổ mạnh mẽ ở hàng thủ, với những Digne, Varane, Kurzawa và đặc biệt là sự ra mắt của Laporte. Trong khi đó, những cựu binh như Rami, Evra... đều bị loại.

Hiện chưa rõ HLV Deschamp sẽ triệu tập cầu thủ nào lên ĐTQG để thế chỗ Mathieu.

 

Danh sách ĐT Pháp dự vòng loại World Cup 2018

Thủ môn: Areola (PSG), Lloris (Tottenham), Mandanda (Crystal Palace)

Hậu vệ: Digne (Barcelona), Koscielny (Arsenal), Kurzawa (PSG), Laporte (Bilbao), Mathieu (Barcelona), Sagna (Man City), Sidibe (Monaco), Varane (Real Madrid)

Tiền vệ: Cabaye (Crystal Palace), Kante (Chelsea), Matuidi (PSG), Payet (West Ham), Pogba (Man United), Sissoko (Tottenham)

Tiền đạo: Coman (Bayern Munich), Fekir (Lyon), Gameiro (Atletico Madrid), Gignac (Tigres), Griezmann (Atletico Madrid), Martial (Man United)

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Mathieu Jeremy Mathieu ĐTQG Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo