Quảng cáo

Điểm tin 25/9: Real gây thất vọng tại vòng 6 La Liga

Chủ nhật, 25/09/2016 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng đá đêm 24/9, HLV Wenger nói gì khi Arsenal đánh bại Chelsea?, Bale bức xúc vì không được coi trọng bằng Ronaldo,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 25/9

Player Loading...

Video bàn thắng: Las Palmas 2-2 Real Madrid (Vòng 6 La Liga)

Kết quả bóng đá đêm 24/9

Ở trận đấu muộn đêm qua, Real Madrid bị Las Palmas cầm hòa 2-2. Kết quả này khiến Los Blancos chỉ còn hơn đại kình địch Barcelona 1 điểm trên BXH bởi trước đó, thầy trò Luis Enrique đã có chiến thắng đậm 5-0 trên sân của Sporting Gijon.

Tại giải NHA, Man Utd đè bẹp Leicester 4-1, Man xanh hạ Swansea 3-1, Liverpool thắng Hull City 5-1. Gây thất vọng nhất chính là Chelsea khi thầy trò Conte đã thúc thủ 0-3 trong chuyến hành quân tới sân Emirates của đối thủ Arsenal.

Điểm tin 25/9, Real gây thất vọng tại vòng 6 La Liga, La Liga,Arsenal, chelsea, arsenal 3-0 chelsea, man utd, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, tin tức bóng đá

Real nhận thêm 1 trận hòa tại vòng 6 La Liga

Ở các giải đấu khác, Juventus cũng có được chiến thắng khá nhọc nhằn 1-0 trước Palermo, trong khi Dortmund hạ Freiburg 3-1, Bayenr Munich thắng nhẹ Hamburger SV 1-0.

HLV Wenger nói gì khi Arsenal đánh bại Chelsea?

Trong trận đấu muộn đêm 24/9 tại giải NHA, Arsenal đã vượt qua Chelsea với thắng lợi thuyết phục 3-0. Và HLV Wenger chính là người hạnh phúc nhất với kết quả này.

“Tôi rất hạnh phúc”, nhà cầm quân người Pháp nói với BT Sport. “Sự thật phũ phàng đó đã ở lại phía sau và chúng tôi xác định cần phải thay đổi lịch sử. Chúng tôi đã thực hiện nó với sự hiên ngang và chững chạc. Tôi hy vọng màn trình diễn thuyết phục này sẽ giúp các cầu thủ vững tin vào con đường đi của mình. Dĩ nhiên chúng tôi vẫn có một số điều cần cải thiện.”

 

Pep chưa hài lòng dù Man City có chiến thắng thứ 6

Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về Aguero dù tiền đạo người Argentina vừa lập cú đúp trong ngày trở lại.

"Tôi hài lòng với Aguero. Nhưng anh ấy biết là tôi còn mong đợi nhiều hơn thế, Aguero còn có thể thi đấu tốt hơn. Đó là điều mà cả đội lẫn anh ấy đều muốn chứng kiến. Bàn thắng đầu của cậu ấy quá đẹp nhưng tôi vẫn muốn giúp Aguero cải thiện hơn nữa trong những trận đấu tới", nhà cầm quân Tây Ban Nha chia sẻ.

Bale bức xúc vì không được coi trọng bằng Ronaldo

Tin từ Diario Gol, Gareth Bale rất bất bình vì BLĐ cũng như BHL Real Madrid vẫn chưa coi anh là trung tâm trong lối chơi của đội bóng như đã hứa nên đang tính đường rời Bernabeu sau mùa giải này. Cựu sao Tottenham còn cho rằng anh đang bị đối xử thiếu công bằng so với người đồng đội Cristiano Ronaldo. Ở Madrid, CR7 vẫn là ngôi sao được chú ý nhất.

Tòa án TBN xét lại vụ chuyển nhượng mờ ám của Neymar

Dù Barca đã phải trả 6,2 triệu USD để vụ chuyển nhượng mờ ám mua Neymar từ Santos năm 2013 kết thúc trong êm đẹp tuy nhiên các công tố viên Tây Ban Nha lại mới tìm ra được những chứng cứ về thương vụ đình đám này. CLB cũ của Neymar được cho là bắt tay với Barca để để giảm chi phí phải trả cho DIS, một công ty đầu tư tại Brazil nắm 40% quyền sở hữu tiền đạo người Brazil ở thời điểm đó. Với việc lật lại vụ án, nhiều khả năng, Neymar sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 25/9 Real gây thất vọng tại vòng 6 La Liga La Liga Arsenal chelsea arsenal 3-0 chelsea man utd tin tức thể thao điểm tin thể thao tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT