Quảng cáo

‘Ronaldo giờ có thể rời Trái Đất để thi đấu ở sao Hỏa’

Thứ tư, 04/04/2018 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả thế giới ngỡ ngàng và thán phục màn trình diễn của Ronaldo tại trận tứ kết lượt đi Champions League 2017/18 vừa diễn ra.

Rạng sáng 4/4 diễn ra một trận đấu quan trọng với Real Madrid khi chuyến làm khách trên sân Juventus Arena được coi là cuộc đấu khó khăn nhất tại Champions League của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tính tới thời điểm này. Tuy nhiên, họ đã có một chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Người hùng trong trận đấu này là Ronaldo với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo tuyệt vời cho Marcelo ghi bàn, cùng với đó là ‘siêu phẩm’ ngả bàn đèn vô cùng đẹp mắt vào lưới Buffon. Chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cả thế giới túc cầu như ‘phát điên’.

Ronaldo, C1, Champions League, Real Madrid

"Ronaldo, anh đến từ hành tinh nào?" - Tờ AS giật tít ngắn gọn. Trong khi đó, Daily Mail đặt câu hỏi tu từ: "Liệu đây có phải bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League?"

"Tôi đã hét lên MAMMA MIA, ôm đầu, nhảy như điên rồi bắt đầu vỗ tay. Tôi cũng yêu cầu mọi người (tức là các phóng viên có mặt trên sân) làm như vậy nữa" – Tancredi Palmeri, phóng viên thường trú tại sân Juventus có mặt ở trên sân lúc đó, chia sẻ.

“Ronaldo là một cầu thủ kỳ diệu. Và CĐV Juventus cũng là những người xuất sắc. Họ đã có những phản ứng tuyệt vời. Những khoảnh khắc diệu kỳ của bóng đá” – Phil McNulty, nhà báo Anh chia sẻ.

“Tôi đã chứng kiến nhiều bàn thắng tuyệt vời trong thời đại của mình nhưng thực sự đã nín thở với tuyệt phẩm này của Ronaldo” – Gary Lineker, huyền thoại bóng đá người Anh thốt lên.

“Cristiano Ronaldo giờ đã có thể rời Trái Đất và thi đấu tại sao hỏa. Anh ấy đã giành mọi thứ ở đây rồi” – Cầu thủ Arbeloa nói.

“Ôi chúa ơi Cristiano, bàn thắng thật tuyệt vời” – Huyền thoại Ruud Gullit nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo C1 Champions League Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT