Quảng cáo

Ronaldo gây bất ngờ khi nhường phạt đền cho Bezema

Chủ nhật, 25/02/2018 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - C. Ronaldo gây ngỡ ngàng cho NHM khi nhường Benzema đá phạt đền trong trận đấu vừa qua.

Ronaldo nhường phạt đền cho Bezema

Ronaldo có thể tìm cho mình hat-trick thứ 50 nếu thực hiện quả 11 m trước Alaves. Anh không làm điều đó, ra hiệu cho đồng đội Benzema thực hiện. Nổi tiếng với khao khát chinh phục những kỷ lục cá nhân rất lớn, song Ronaldo trong ngày đeo băng thủ quân lại có hành động làm nhiều người ngỡ ngàng.

Siêu sao 33 tuổi thay đổi, hướng tới giá trị tập thể cao hơn thành tích cá nhân. Thực chất trung phong người Bồ Đào Nha nhận được nhiều hơn với hành động nhường quyền sút phạt đền. Đầu tiên, anh, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, đang sống trong những lời ca tụng.

Trên Twitter, một CĐV bật khóc trước hành động rất đồng đội của Ronaldo. "Anh ta nhường cho Benzema sút phạt đền. Khoảnh khắc thật đẹp, và tôi đã muốn rơi nước mắt". Người dùng Twitter khác thì viết: "Ronaldo thường bị chỉ trích vì ích kỷ, song anh ta lại thể hiện tinh thần rất đồng đội với Benzema".

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Real Madrid

M.U phải chọn hoặc Pogba hoặc Mourinho

Theo báo Anh, quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho đã xấu đến mức không thể cứu vãn được nữa và tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng chia tay “Quỷ đỏ” trừ khi Mourinho không tiếp tục cầm quân ở Old Trafford. Đã có nhiều đội bóng được liên hệ với Pogba trong đó có cả Juventus.

Juventus mất Bernardeschi ở đại chiến Tottenham

Do dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Torino, tiền vệ Federico Bernardeschi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần tới. Anh gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Tottenham vào ngày 7/3 tới. Đây rõ ràng là một tin không vui với Juventus.

HLV Diego Simeone chỉ trích thị trường bóng đá Trung Quốc

HLV Diego Siemone của Atletico Madrid đã lên tiếng chỉ trích thị trường chuyển nhượng Trung Quốc mở cửa quá muộn (đến 28/2). Điều này khiến các CLB ở châu Âu không thể tìm người thay thế khi có cầu thủ chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT