Quảng cáo

M.U sắp có những tuần tuyệt vời nhất

Chủ nhật, 25/02/2018 16:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho hứa hẹn Man Utd sắp trải qua những tuần lễ tuyệt vời nhất ở mùa giải này.

Mourinho và Man Utd đang chịu rất nhiều chỉ trích vì lối chơi tẻ nhạt trong thời gian qua. Quỷ đỏ đã thua Newcastle 0-1 và hòa Sevilla 0-0 trong 3 trận gần nhất.

mourinho, man utd, premier league, champions league

Bất chấp điều đó, HLV người Bồ Đào Nha tin rằng Man Utd đang chuẩn bị bước vào các tuần lễ tuyệt vời nhất của mùa giải trong tháng 3. Sau trận đấu với Chelsea tối nay, Quỷ đỏ sẽ có một loạt trận đấu quan trọng ở sân nhà Old Trafford.

Họ sẽ tiếp Liverpool ở Premier League, tái đấu Sevilla ở Champions League và gặp Brighton ở tứ kết FA Cup. Mourinho nói: “Tôi nghĩ vài tuần sắp tới ở Old Trafford sẽ rất tuyệt”.

“Chúng tôi có 2 trận đấu lớn với 2 đối thủ lớn ở Premier League, thêm vào đó là 2 trận đấu loại trực tiếp. Nếu mọi chuyện tốt đẹp, chúng tôi sẽ lọt vào tứ kết Champions League và bán kết FA Cup”.

“Đôi khi chúng tôi phải đá 3, 4 trận sân khách liên tiếp nhưng lần này, chúng tôi có 4 trận sân nhà liền, với duy nhất chuyến làm khách của Crystal Palace xen giữa. Đó là 4 trận đấu lớn tại Old Trafford”.

Bên cạnh đó, Mourinho cho rằng giai đoạn khó khăn nhất của Man Utd đã qua. Hiện tại, Quỷ đỏ đã có lịch thi đấu nhẹ nhàng hơn và sẵn sàng thăng hoa.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho man utd premier league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT