Quảng cáo

Link xem trực tiếp MU vs Chelsea, 21h05 ngày 25/2

Chủ nhật, 25/02/2018 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp MU vs Chelsea lúc 21h05 ngày 25/2, vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Lúc này, áp lực lại đang dồn ngược về phía Mourinho vì những trận đấu tẻ nhạt của Quỷ đỏ. Họ thua bạc nhược Newcastle, trước khi hòa 0-0 với Sevilla. Các tin đồn đoán mâu thuẫn giữa Mourinho và Paul Pogba càng khiến mọi thứ tệ hại hơn với Man Utd.

MU vs Chelsea, link xem MU vs Chelsea, trực tiếp MU vs Chelsea, link trực tiếp MU vs Chelsea, xem trực tiếp MU vs Chelsea

Giữa cơn bão đó, Mourinho vẫn nói cứng. Thực tế, Man Utd đang giữ kiểm soát khá tốt. Họ chưa rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng như mùa trước. Lúc này, chỉ cần đánh bại Chelsea, mọi thứ sẽ trở lại tươi đẹp với HLV người Bồ Đào Nha.

Đánh bại Chelsea không phải nhiệm vụ bất khả thi với Mourinho. Mùa trước, ông từng giúp Man Utd thắng The Blues 2-0 tại Old Trafford nhờ đấu pháp hợp lý.

Chuyện tương tự có thể xảy ra đêm nay cho dù người hùng của Quỷ đỏ, Herrera không thể góp mặt vì chấn thương. Lý do? Hazard không còn bùng nổ như trước, các mắt xích khác là Willian, Pedro hay Morata đều chơi trận hay trận dở. Quan trọng nhất, hàng phòng ngự không còn là điểm tựa vững chắc của Chelsea.

LỰC LƯỢNG

- Man Utd: Ander Herrera, Marouane Fellaini, Zlatan Ibrahimovic, Daley Blind, Marcos Rojo và Phil Jones vắng mặt vì chấn thương.

- Chelsea: David Luiz, Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley vắng mặt vì chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Man Utd chỉ thắng 1 trong 14 lần gần nhất gặp Chelsea, đó là chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải trước.

- Man Utd chỉ thủng lưới 5 lần sau 13 trận ở Old Trafford mùa này.

- Chelsea chỉ thắng 2 trong 9 trận gần nhất đá sân khách (hòa 4, thua 3).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea link xem MU vs Chelsea trực tiếp MU vs Chelsea link trực tiếp MU vs Chelsea xem trực tiếp MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT