Quảng cáo

Real thắng Barca trong trận ‘siêu kinh điển chuyển nhượng'

Thứ tư, 05/07/2017 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi thất bại tại mùa giải năm ngoái với trường hợp của Andre Gomes, năm nay Real Madrid đã đại thắng Barca trong các vấn đề chuyển nhượng.

Mục tiêu mới nhất của cả Real Madrid và Barca, Dani Ceballos, sẽ gia nhập đội bóng áo trắng trong những ngày tới sau khi Kền kền trắng đả bại đại diện của xứ Catalan trên bàn đàm phán, tờ AS số ra hôm nay cho hay.

Cụ thể, Dani Ceballos vẫn luôn muốn được thi đấu cho Real Madrid từ lâu. Đến mùa giải này, cầu thủ của Betis trở thành ngôi sao sáng sau màn trình diễn tại giải quốc nội và U21 châu Âu vừa diễn ra. Do đó, anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn.

Sau 3 ngày về nhà bàn bạc với gia đình, nay Dani Ceballos đã có quyết định chính thức về việc gia nhập Real Madrid. Cụ thể, anh gặp người đại diện của mình vào sáng ngày 4/5 để bàn bạc, trước khi tới trụ sở của Betis vào đầu giờ chiều và thông báo ý định ra đi.

Real Madrid, Barca, chuyển nhượng Real Madrid, Dani Ceballos, Vinicius Jr, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng ngày 5 tháng 7

Sau đó, CLB Real Betis đã đưa ra tổng cộng 4 lời đề nghị để Dani Ceballos lựa chọn (ngoài Real Madrid và Barca còn có Altetico Madrid và Juventus), và vua phá lưới U21 châu Âu 2017 đã chọn Kền kền trắng. Lời đề nghị của Real Madrid trị giá khoảng 20 triệu euro, vượt quá mức phá vỡ hợp đồng trị giá 15 triệu euro nên Real Betis không có cách nào khác ngoài đồng ý.

Được biết, những thỏa thuận cuối cùng sẽ được thống nhất trong vài giờ tới, và Dani Ceballos sẽ kịp thời tham dự vào tour du đấu của Real tại Mỹ vào ngày 21/7. Trong thương vụ này, Mayoral và Asensio, những người đồng đội thân thiết của Ceballos đóng vai trò quyết định.

Tờ AS khẳng định, thương vụ sẽ sớm được hoàn tất trong tuần này, và tiền vệ Betis sẽ công bố quyết định của mình trong 48 giờ tới. Đây cũng sẽ là lần thứ 2, Real Madrid thắng Barca trong một vụ chuyển nhượng tại mùa hè năm nay, sau khi họ giật thành công ngôi sao trẻ Vinicius Jr từ Brazil với mức giá kỷ lục (45 – 50 triệu euro).

Real Madrid, Barca, chuyển nhượng Real Madrid, Dani Ceballos, Vinicius Jr, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng ngày 5 tháng 7

Cuối ngày 23/5, đầu ngày 24/5 giờ Việt Nam, CLB Real Madrid đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ Vinicius Junior, thần đồng 16 tuổi người Brazil. Trong bản thông báo, Real khẳng định hợp đồng giữa 2 bên sẽ có hiệu lực vào tháng 7 năm 2018, tuy nhiên, Vinicius Junior sẽ ở lại Flamengo tới tháng 7 năm 2019 theo một điều khoản chung.

Thất bại trong thương vụ Vinicius của Barca được đánh giá là rất nặng nề, bởi dù mới 16 tuổi nhưng tài năng của Vinicius Jr. đã được kiểm chứng tại giải U17 Nam Mỹ. Vinicius cũng chính là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này với một phong độ hủy diệt (ghi 17 bàn trong 19 lần ra sân). Với những phẩm chất xuất sắc, Vinicius Jr. đã được báo chí thế giới đặt cho những cái tên mỹ miều như "Pele mới" hay "Neymar mới".

Năm ngoái, Real Madrid chịu thất bại trước Barca trên sàn chuyển nhượng với thương vụ Andre Gomes.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca chuyển nhượng Real Madrid Dani Ceballos Vinicius Jr chuyển nhượng Barca chuyển nhượng ngày 5 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT