Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/7: MU chiêu mộ thành công tiền đạo người Bỉ

Thứ ba, 04/07/2017 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ thành công tiền đạo người Bỉ; Sevilla đồng ý bán đội trưởng cho Leicester City… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 4/7.

MU chiêu mộ thành công tiền đạo người Bỉ

Mới đây, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 16 tuổi người Bỉ, Largie Ramazani từ Charlton. Ramazani sinh ra ở Burundi (châu Phi), nhưng bắt đầu theo học bóng đá ở Anderlecht trước khi chuyển đến Charlton. Tiền đạo 16 tuổi này đã trung tâm huấn luyện của Man Utd ở Carrington vào hôm qua để tiến hành các bài kiểm tra trước mùa giải.

Theo tiết lộ của phóng viên người Bỉ Kristof Terreur, Ramazani đã gây ấn tượng mạnh với đội tuyển trạch của Man Utd và kiếm được một bản hợp đồng 4 năm. Ramazani là tài năng trẻ thứ 3 đến Old Trafford trong những ngày gần đây, sau Aliou Badara Traore và Ethan Galbraith. Đội trưởng đội U17 Pháp, Traore đến từ PSG và đã ký vào hợp đồng 4 năm trong khi cầu thủ người Bắc Ailen Galbraith ký hợp đồng 3 năm.

Sevilla đồng ý bán đội trưởng cho Leicester City

Đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận để đội trưởng Vicente Iborra chuyển đến Leicester City với giá 19 triệu đôla. Đây là tân binh thứ hai của "Bầy cáo" trong hè 2017, sau trung vệ Harry Maguire từ Hull City. Iborra có bốn năm khoác áo Sevilla, nhưng không được Jorge Sampaoli tin dùng ở đầu mùa năm ngoái. Anh từng suýt khoác áo Sunderland vào hè 2016 khi Sevilla đã đồng ý bán với giá 10 triệu đôla.

Giroud muốn ở lại Arsenal

Bất chấp việc CLB sắp phá kỷ lục chuyển nhượng để mang về Alexandre Lacazette, Oliver Giroud vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal. Tiền đạo người Pháp nói với ESPN: "Tôi đã có một số danh hiệu trong sự nghiệp, đó là điều quan trọng, nhưng thứ không kém phần ý nghĩa khác là sự cuồng nhiệt của những CĐV, điều gúp tôi chơi với phong độ cao nhất. Đó là lý do tại sao tôi muốn tiếp tục chuyến hành trình với Arsenal". Hiện Giroud được cả Marseille, Lyon, West Ham và Everton theo đuổi.

PSG bí mật gặp cha con Mbappe

Tờ L’Equipe (Pháp) tiết lộ, đích thân Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Antero Henrique đã gặp cha con Kylian Mbappe nhằm thuyết phục tuyển thủ người Pháp chuyển đến sân Công viên các hoàng tử. Động thái này đến ngay sau khi Mbappe bóng gió việc rời Monaco bằng việc xóa tên đội bóng xứ Công quốc khỏi dòng tiểu sử trên trang Twitter cá nhân. Ngoài PSG, Real Madrid và Arsenal cũng rất khao khát tài năng trẻ 18 tuổi.

Bayern Munich ra giá 56 triệu đôla cho Douglas Costa

Không còn nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti, nhưng Bayern Munich quyết không để Douglas Costa ra đi với giá rẻ. "Hùm xám" muốn nhận về 56 triệu đôla nếu ngôi sao người Brazil ra đi, trong khi Tottenham và Juventus, hai đội theo đuổi cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk sát sao nhất, chỉ trả 45 triệu đôla.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT