Quảng cáo

Ronaldo ra yêu sách, Perez ra thông điệp đanh thép

Thứ ba, 04/07/2017 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo ra yêu sách, Perez ra thông điệp đanh thép; Mourinho thất vọng về Woodward... là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 4/7.

Ronaldo ra yêu sách, Perez ra thông điệp đanh thép

Sau mùa giải 2016/17 thành công với cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga, nội bộ Real Madrid đã có chút lục đục khi siêu sao Ronaldo “làm mình làm mẩy” đòi ra đi. Đáp lại là những động thái “vừa đấm vừa xoa” của chủ tịch Perez. Sau khi xoa dịu Ronaldo bằng tuyên bố anh bị đối xử bất công, Perez lại tỏ ra cứng rắn với phát biểu không có sự nuông chiều ở sân Bernabeu.

Trong buổi lễ tốt nghiệp của các sinh viên trường Universidad Europea, Perez đã phát biểu: “Động lực tuyệt vời đằng sau huyền thoại Real Madrid là không có chỗ cho sự nuông chiều. Yêu cầu của CLB là làm việc và đổi mới để luôn đứng trên đỉnh cao”.

Mourinho thất vọng về Woodward

Báo chí Anh cho biết HLV Jose Mourinho hiện đang hết sức thất vọng về phó chủ tịch Ed Woodward. Lý do xuất phát chủ yếu từ việc quá trình chuyển nhượng của Man Utd diễn ra khá ì ạch. Khác hẳn với những hứa hẹn trước đó từ chính phó chủ tịch Ed Woodward.

Theo tờ The Guardian, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện đang khá sốt ruột khi tới thời điểm này Man Utd mới chỉ mang về được duy nhất một bản hợp đồng là trung vệ Victor Lindelof. Trước đó, Mourinho được Ed Woodward hứa hẹn là sẽ mang về ít nhất 3 hoặc 4 bản hợp đồng mới trước thời điểm Man Utd bắt đầu bước vào tour du đấu Hè. Song chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, Man Utd sẽ hội quân ở Carrington trước khi tới Mỹ, thế nhưng những hứa hẹn ngày nào của ngài phó chủ tịch vẫn chưa thể thành hiện thực.

Conte nhất quyết đòi Chelsea mua Lukaku

Theo The Telegraph, Antonio Conte vừa có một cuộc họp cùng lãnh đạo của Chelsea và tuyên bố Romelu Lukaku phải có trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Diego Costa đã bị gạt ra khỏi kế hoạch nên "The Blues" cần có sự thay thế. Dù vậy mấu chốt ở chỗ Everton đòi 100 triệu bảng.

Sneijder muốn về Serie A

Theo nguồn tin từ Italia, tiền vệ Sneijder đang muốn rời khỏi Galatasaray để trở về Serie A. Hiện tại, CLB Sampdoria đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ này nhưng cựu sao Inter Milan muốn tự tiến cử mình với AC Milan.

Terry chính thức về Aston Villa

John Terry đã chính thức đầu quân cho Aston Villa. Cựu đội trưởng Chelsea ký hợp đồng một năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần. Nếu như giúp đội bóng lên hạng Premier League mùa tới, Terry sẽ được gia hạn và tăng lương lên 80.000 bảng/tuần. Trung vệ 36 tuổi có mối quan hệ rất tốt với HLV trưởng Steve Bruce ở đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT