Quảng cáo

Rayo Vallecano vs Barca, 3h 4/3: Khó mà không thắng

Thứ năm, 03/03/2016 04:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barca được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng khi hành quân đến thành Madrid vào rạng sáng mai.

Rayo Vallecano vs Barca, nhận định, vòng 27 La Liga, nhận định Rayo Vallecano vs Barca, nhận định trận đấu Rayo Vallecano vs Barca, Rayo, Barcelona, Rayo Vallecano, Barca

Barca tiếp tục mạch thắng của mình sau khi đả bại Sevilla cuối tuần trước

Giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chịu Sevilla vào cuối tuần qua, CLB Barca tiếp tục giữ được khoảng cách 8 điểm với kẻ bám đuổi Atletico Madrid, và đã bỏ xa kình địch Real Madrid tới 12 điểm trên BXH La Liga mùa giải này.

Atletico Madrid đã thi đấu sớm ở vòng này và giành chiến thắng đậm 3-0 trước Real Sociedad, qua đó rút ngắn đc khoảng cách tạm thời xuống chỉ còn 5 điểm, nhưng cả họ lẫn Real Madrid đều biết cơ hội giành La Liga của Barca thời điểm hiện tại là quá lớn.

Hậu vệ phải Dani Alves sẽ vắng mặt trong trận đấu này vì án treo giò, và tân binh Aleix Vidal nhiều khả năng sẽ được đá chính. Ngoài ra, CLB Barca không có thêm sự vắng mặt đáng tiếc nào ngoài việc tiền vệ Rafinha bị chấn thương nặng và đã nghỉ từ tháng 9.

Trong khi đó, đội chủ nhà Rayo Vallecano đang gặp khủng hoảng về mặt nhân sự khi có tới 9 cầu thủ có thể vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Họ đã không có được lực lượng mạnh nhất trong một thời gian khá dài và điều đó chưa thể dừng lại ngay trong trận đấu rạng sáng mai.

Mặc dù vậy, CLB đóng quân ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha này đã có những thành tích khá đáng kể trong thời gian gần đây với chuỗi 7 trận bất bại ở La Liga và vươn lên để thoát ra khỏi nhóm sẽ xuống hạng vào cuối mùa. Đặc biệt, 5 trận hòa trong số 7 trận bất bại đó đều kết thúc với tỷ số 2-2 dù được đá trên sân nhà hay sân khách.

HLV Paco đang áp dụng một phong cách kiểm soát bóng khá toàn diện ở Rayo, khi gần như tất cả các cầu thủ đều được thi đấu với cự ly ngắn và sẵn sàng sử dụng những đường chuyền 1 chạm để có thể đưa bóng thật nhanh xuyên qua trung lộ của đối phương. Tuy nhiên, lối thi đấu này khiến hàng thủ của họ luôn rơi vào trạng thái báo động mỗi khi bị phản công vì đội hình dâng khá cao.

Đối mặt với Barca, đội nổi tiếng với lối thi đấu tiki-taka trong thời gian trước đây, HLV Paco sẽ bị ví như kẻ học việc trước một ‘bậc thầy’. Việc một đội bóng nhỏ đá kiểm soát bóng cũng được giới chuyên môn đánh giá là không hợp lý, nhất là khi họ đã không thể trình diễn được lối chơi của mình và đã bị Real Madrid đả bại với tỷ số đậm 10-2 trong thời gian gần đây. Liệu HLV Paco có muốn thay đổi gì cho trận đấu gặp đối thủ mạnh nhất giải?

 

Thông tin nhân sự

Rayo Vallecano: David Cobeño, Patrick Ebert, Razvan Rat, Toño, Pablo Hernández chấn thương. Diego Llorente, Jozabed, Javi Guerra, Miku bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barca: Rafinha chấn thương. Dani Alves bị treo giò.

 

Thống kê

Barca thắng Rayo trong 10 trận gần nhất ở trên mọi đấu trường.

Barca thắng 9 trận gần nhất ở La Liga.

Rayo bất bại trong 7 trận gần nhất ở La Liga, trong đó có 5 trận hòa cùng với tỷ số 2-2.

 

Dự đoán đội hình

Rayo (4-2-3-1): Carlos, Tito, Llorente, Castro, Quini, Trashorras, Iturra, Bebé, Piti, Embarba, Manucho.

Barca (4-3-3): Bravo, Adriano, Piqué, Mascherano, Vidal, Iniesta, Busquets, Rakitic, Neymar, Suárez, Messi.

 

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 2-3 Barca

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rayo Vallecano vs Barca nhận định vòng 27 La Liga nhận định Rayo Vallecano vs Barca nhận định trận đấu Rayo Vallecano vs Barca Rayo Barcelona Rayo Vallecano Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo