Quảng cáo

“Barcelona sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho John Stones”

Thứ ba, 01/03/2016 17:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu hậu vệ sân Anfield, Alan Hansen tin rằng Barcelona sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho trung vệ trẻ John Stones.

Barcelona, John Stones, chuyen nhuong Barca, tin tuc Barca, Alan Hansen, Everton

John Stones đang trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn

Những màn trình diễn ấn tượng của Stones trong màu áo Everton giúp anh trở thành một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu. Chelsea được cho rằng đã không dưới 3 lần ra giá cho cầu thủ này nhưng không thành công. Theo các nhà thạo tin, chỉ những bản hợp đồng trị giá trên 50 triệu bảng dành cho Stones mới được câu lạc bộ này xem xét.

Theo Hansen, Barcelona mới là là bến đỗ lý tưởng giúp cầu thủ người Anh tiếp tục phát triển tài năng của mình. “Theo cảm quan bóng đá của tôi, Barcelona là phù hợp nhất với cậu ấy.

Cách chơi bóng của cậu ấy sẽ hợp với lối đá của Barca. Câu lạc bộ này hiện đang sở hữu những ngôi sao tầm cỡ và họ đã bất bại trong suốt 5 tháng. Thành tích đó được tạo nên cũng bởi họ không phải hứng chịu quá nhiều bàn thua” – Hansen nói trên tờ Mirrors.

Ông nói thêm: “Đương nhiên tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Anh và trưởng thành hơn tại Everton. Được chứng kiến một cầu thủ trẻ từng thi đấu tại Barnsley dần dần tỏa sáng tại một CLB ở Ngoại hạng Anh và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao khác chắc hẳn là một điều tuyệt vời cho cả Everton và vùng Merseyside. Nhưng thành thật mà nói thì tôi tin một “ông lớn” sẽ sớm có được cậu ấy”.

Cách đây khoảng 1 tháng, phía Barca cũng đã cử trinh sát xem giò John Stones, động thái cho thấy đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn nghiêm túc về khả năng có thể chiêu mộ hậu vệ tài năng người Anh.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona John Stones chuyen nhuong Barca tin tuc Barca Alan Hansen Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT