Quảng cáo

John Stones bị phủ nhận khả năng ra đi

Thứ tư, 16/12/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ đang nổi như cồn ở giải Ngoại Hạng Anh là John Stones mới đây đã bị chính HLV trưởng của mình bác bỏ khả năng ra đi trong tháng Một.

 

Roberto Martinez, HLV trưởng của Everton không hề muốn bất cứ một cầu thủ nào của mình rời sân Goddison Park trong kỳ chuyện nhượng mùa Hè tới, bất chấp những sự quan tâm rất lớn từ phía Chelsea (cùng với Manchester United và các đội bóng khác) dành cho John Stones.

CLB vùng Merseyside đã từ chối rất nhiều lời đề nghị của nhà ĐKVĐ nước Anh hồi đầu Hè, trong nỗ lực giữ lại trung vệ 21 tuổi này. Và mới đây HLV của đội bóng đã thông báo rằng ông sẽ không để ai phải ra đi trong tháng Một, trừ những người đang cảm thấy không thoải mái khi ở đây.

“Việc một CLB khác để ý tới các cầu thủ của chúng tôi chẳng có ý nghĩa gì cả. Đội bóng đã tạo ra đội hình này vào mùa Hè và họ sẽ ở lại đây cho đến hết mùa bóng. (Kỳ chuyển nhượng diễn ra vào )Tháng Một không hề xuất hiện trong kế hoạch.”

“Sẽ không có ai ra đi vào quãng thời gian đó cả, trừ những cá nhân không được trọng dụng thì đội bóng sẽ tìm những giải pháp phù hợp cho họ. Nếu là một cầu thủ đang thi đấu tốt thì không bao giờ.”

“Khi mùa giải đã trôi qua được nửa chặng đường rồi thì tôi tin rằng các cầu thủ biết họ không thể ra đi nếu đội bóng không có những phương án thay thế khả dĩ.”

“Sự không chắc chắn thường diễn ra vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi mọi người đều xét tới những khả năng. Nhưng ở mùa Đông, để giải quyết một vấn đề mới bắt đầu nảy sinh là rất khó. Mọi người chỉ bán đi những cầu thủ đang không nằm trong kế hoạch hoặc mua về những tiềm năng mà thôi.”

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
John Stones Chelsea Ngoại Hạng Anh Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT