Quảng cáo

Quang Thanh từng từ chối cả chục tỷ, lộ HLV thay Ranieri

Thứ sáu, 24/02/2017 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Thanh từng từ chối cả chục tỷ đồng, 'Trọng tài là vấn nạn của bóng đá Việt'... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 24/2

Quang Thanh từng từ chối cả chục tỷ đồng

Năm 2012, khi Xuân Thành Sài Gòn  nhắm đến Quang Thanh để hoàn tất “dream team”. Ban đầu, đội bóng này đạt được thỏa thuận với hậu vệ sinh năm 1984 này nhưng sau đó, cấp thượng tầng thay đổi, bầu Thụy nhảy vào thế chân bầu Lãm để quản lý đội bóng và bản hợp đồng xảy ra trục trặc. Lúc đó, đội bóng XT.SG sẵn sàng trả không dưới 10 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng với hậu vệ này, nhưng vì cái tôi cá nhân, Quang Thanh lắc đầu và tiếp tục gắn bó với B.BD.

Cuối năm 2013, khi đáo hạn hợp đồng với B.BD, Quang Thanh nhận được điện thoại của lãnh đạo đội bóng xứ Thanh (lúc đó chưa chuyển giao cho FLC) và tất nhiên, nếu nhận lời về đá cho CLB này thì anh cũng nhận được số tiền lót tay lớn, gần 1,2 tỷ đồng/năm.

Nhưng khi hai bên gặp gỡ nhau trong 1 nhà hàng để tiến đến ký kết hợp đồng thì có một người lạ, ngồi bàn bên cạnh nói vọng sang: “Nó già rồi, mua nó về làm gì”. Quá tự ái, Quang Thanh đứng dậy và nói lời xin lỗi đội bóng xứ Thanh. Anh sau đó về Long An với mức lót tay 500 triệu.

tin bóng đá hot 24/2, tin bóng đá hot, tin bóng đá hot chiều 24/2, quang thanh, Long An,

'Đừng để vấn nạn trọng tài thành nỗi ám ảnh của bóng đá Việt Nam'

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải phân tích: “Năm 2016, khi Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức kiên quyết đòi thay đổi người đứng đầu HĐTT đã được dư luận, cầu thủ, lãnh đạo các CLB ủng hộ, nhưng cuối cùng VFF vẫn bảo thủ giữ lại ông Nguyễn Văn Mùi khiến việc điều hành TT ở V-League có vấn đề, gây bất an cho các thành viên tham gia. Ai cũng thấy ông Mùi đã làm không tốt, để xảy ra quá nhiều than phiền về TT, nhưng VFF cố tình ngó lơ nên TT cứ làm mưa làm gió gây mất lòng tin của người hâm mộ. Để lấy lại hình ảnh của mình, VFF và VPF phải mạnh dạn thay đổi, nếu không mọi chuyện vẫn như cũ và vấn nạn TT sẽ mãi là nỗi ám ảnh với những người yêu bóng đá VN”.

Long An nhận liều ‘doping tinh thần’ trước trận gặp HAGL

“Những sai lầm trên sân cỏ đã khiến Long An trả giá rất đắt khi mất đi một lúc đến 5 thành viên quan trọng. Nhưng thôi, hãy để mọi chuyện lại sau lưng. Hãy quên đi mọi chuyện và nhớ rằng tuyệt đối không được phép tái diễn.

Đây là lúc các em phải chứng tỏ bản lĩnh, sự đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn này để người hâm mộ hiểu rằng sự cố vừa rồi chỉ là hành động bột phát nhất thời. Tôi rất mong toàn đội sẽ chứng minh được điều đó trong chặng đua còn lại của giải…”, bầu Thắng chia sẻ với Long An trong buổi gặp gỡ mới đây.

tin bóng đá hot 24/2, tin bóng đá hot, tin bóng đá hot chiều 24/2, quang thanh, Long An, ranieri

Lộ ứng viên "nặng ký" thay thế Ranieri

Cựu HLV Man City, ông Roberto Mancini, được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào "ghế nóng" sân King Power do Ranieri để lại

Theo đánh giá của trang Goal, nhiều khả năng đồng hương của Ranieri – HLV Mancini - sẽ là người tiếp quản “ghế nóng” sân King Power. Cựu HLV của Man City đang thất nghiệp sau khi bị Inter Milan sa thải mùa trước.

Chính kinh nghiệm ở Premeir League (4 mùa dẫn dắt Man “xanh”) khiến Mancini được các nhà cái chọn là ứng cử viên nặng nhất cho ghế HLV Leicester với tỉ lệ 5/4 (đặt 4 ăn 5). Sau Mancini là F. De Boer (5/1), cựu HLV Ajax muốn tìm đến Premier League nên đây sẽ là cơ hội tốt cho ông.

Jose Mourinho động viên Claudio Ranieri

Chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Jose Mourinho viết: “Nhà vô địch nước Anh và HLV xuất sắc nhất năm của FIFA đã bị sa thải. Đó chính là bóng đá mới. Hãy giữ nụ cười trên môi nhé Claudio. Không ai có thể xóa bỏ lịch sử mà ông đã viết nên. "

Việc sa thải HLV Ranieri được xác nhận trên trang chủ CLB Leicester City cũng nói đến lý do đi đến quyết định bất ngờ này. Thông báo cho biết: "CLB Leicester City xác nhận chia tay HLV Ranieri. Ông ấy được bổ nhiệm vào tháng 7 năm 2015. Mùa giải trước, HLV Ranieri đã giúp chúng tôi giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 133 năm lịch sử. Đó là chiến tích vĩ đại nhất CLB. Không có gì phải bài cãi.

Valencia nhận tin dữ về Nani

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Luis Nani đã dính chấn thương đùi trái trong chiến thắng 2-1 của Valencia trước Real Madrid cách đây ít ngày. Đây là trận đấu mà cựu ngôi sao M.U đã chơi tuyệt hay, làm lu mờ đồng hương Cristiano Ronaldo và giúp “Bầy dơi” có chiến thắng bất ngờ trước đại diện thành Madrid.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá hot 24/2 tin bóng đá hot tin bóng đá hot chiều 24/2 quang thanh Long An ranieri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT