Pierre Flores nhắn lời đanh thép tới Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ sáu, 14/07/2017 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pierre Flores nhắn lời đanh thép tới Huỳnh Tuấn Kiệt, Federer rộng cửa vô địch Wimbledon... là những tin tức thể thao nổi bật tối 14/7

Giám đốc Nhổn: 'Tổn thương vì bị đánh giá không công bằng'

Chia sẻ với Tiền Phong, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội (Nhổn) hôm nay cho biết: “Tôi không biết các phó đoàn khác như thế nào hoặc đi Đại hội như thế nào, nhưng cá nhân tôi tất cả các Đại hội khi tham gia, công việc đều rất vất vả. Trung tâm Hà Nội là đơn vị đóng góp nhiều nhất VĐV cho đoàn TTVN, tôi thường xuyên phải tham gia quản lý, kiểm tra, đôn đốc và cả động viên VĐV thi đấu. Đi SEA Games chế độ thấp mà công việc thì nặng nhọc, nhưng dư luận, truyền thông có cái đánh giá chưa công bằng. Tôi thực sự cảm thấy tổn thương”-ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết.

Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Vịnh Xuân Quyền, Pierre Francois Flores, võ thuật Việt Nam

Pierre Flores nhắn lời đanh thép tới Huỳnh Tuấn Kiệt

Sau 2 trận thi đấu đã qua, nhiều nguồn tin cho rằng võ sư Pierre Flores chính thức rời Việt Nam, kết thúc chuyến giao lưu võ thuật. Tuy nhiên, theo xác nhận của những thành viên trong đoàn võ sư đến từ Canada, ông Pierre Flores tiếp tục ở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt.

Trước khi ra sân bay TP.HCM trong chiều nay, Pierre Flores đã gửi đến Huỳnh Tuấn Kiệt một thông điệp đanh thép trước khi bay vào thành phố Hồ Chí Minh rất đanh thép: "Hãy gỡ tấm mặt nạ ra và ngừng lừa dối".

Tuy nhiên, với việc bay vào TP.HCM, nhiều khả năng võ sư Pierre Flores sẽ bỏ qua võ sư Tuấn ‘hạc’, người mà đích thân Pierre Flores đã tìm kiếm nhiều ngày qua nay đã xuất hiện trên báo giới phần nào đồng ý giao đấu.

Wimbledon 2017: Federer rộng cửa vô địch

Với việc cả 3 hạt giống hàng đầu trong nhóm “Big Four” là Rafael Nadal, Novak Djokovic và Andy Murray lần lượt dừng cuộc chơi, “tàu tốc hành” người Thụy Sĩ đang tràn trề cơ hội đoạt ngôi vô địch Wimbledon 2017.

Cụ thể, Novak Djokovic rút lui không đấu giúp Berdych lọt vào vòng trong. Rafael Nadal thì để thua trong trận đấu dài 5 tiếng đồng hồ trước Gilles Muller còn Murray thảm bại trước Sam Querrey.

“Tôi vui vì cơ thể của tôi luôn khỏe mạnh suốt những năm gần đây. Tôi hy vọng Novak sẽ lấy lại được thể lực của mình sau chấn thương này. Rafa đã chiến đấu đến cùng, và Andy cũng vô cùng mạnh mẽ, dù cho anh ấy đã phải nén đau đớn để thi đấu”, Federer an ủi các đối thủ của mình.

Cơ hội để Federer làm nên lịch sử tại giải Grand Slam đang đến rất gần. Chỉ cần 1 lần đăng quang nữa, anh sẽ vượt qua cả Renshaw và Pete Sampras để độc chiếm danh hiệu vô địch Wimbledon nhiều nhất trong lịch sử. Đối thủ Tomas Berdych tại bán kết đã thua Federer tới 18 trận trong 24 lần đối đầu. 7 lần chạm trán gần nhất kể từ năm 2014 đến nay, tay vợt người Thụy Sỹ đều thắng lớn. Tại Wimbledon 2017, “Tàu tốc hành” cũng chưa thua một set nào.

Cựu sao MU Mikael Silvestre cho rằng Ibra cản trở Martial

“Ibra là một cầu thủ tài năng, nhưng tôi thấy mọi người phải phục vụ anh ấy rất nhiều. Những cầu thủ trẻ cũng không có quá nhiều đất để thể hiện mỗi khi anh ấy có mặt trên sân. Martial đã chơi khá thất vọng ở mùa giải vừa qua, một phần vì sự có mặt của Ibrahimovic. Và khi anh ấy ra đi tôi nghĩ rằng cầu thủ người Pháp sẽ chơi tốt hơn”.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Vịnh Xuân Quyền Pierre Francois Flores võ thuật Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT