Flores tiếp tục ở Việt Nam, giao đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ sáu, 14/07/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Pierre Flores khẳng định, ông sẽ ở lại Việt Nam để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu rất đáng chờ đợi với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Những trận thắng liên tiếp trước Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh giúp cái tên Pierre Flores nhận được sự quan tâm đặc biệt của người yêu võ thuật Việt Nam. Lục lại quá khứ, Pierre Flores không phải là cái tên quá xa lạ khi cách đây 8 năm, ông đã có những trận giao hữu với các võ sư Việt Nam và thu được thành tích khá khả quan.

Đã có nhiều nguồn tin cho rằng, võ sư Pierre Flores chính thức rời Việt Nam, kết thúc chuyến giao lưu võ thuật. Tuy nhiên, theo xác nhận của những thành viên trong đoàn võ sư đến từ Canada, ông Pierre Flores tiếp tục ở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt.

Chia sẻ trên Webthethao, thành viên trong đoàn Vịnh Xuân Nam Anh cho hay: “võ sư Flores vẫn ở lại Hà Nội, không về nước. Theo thông tin mà chúng tôi có được thì phía Nam Huỳnh Đạo đã nhận lời giao đấu với võ sư Flores. Sau trận đấu với võ sư Hoài Linh, ông ấy không đấu nữa, giữ sức và cho các môn đệ về một phòng tập để tập duy trì thể lực.”

Sau quãng thời gian suy nghĩ, Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt đã chính thức nhận lời thách đấu của võ sư Pierre Flores. Tuy nhiên, địa điểm, thời gian để trận đấu diễn ra sẽ phụ thuộc vào những cuộc thương lượng của đôi bên.

Hiện tại, người yêu mến võ thuật nước nhà đang rất nóng lòng chờ đợi cuộc đọ sức giữa võ sư Pierre Flores và võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Với thể hình cùng sự chuẩn bị chu đáo, hy vọng võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt sẽ có màn so tài cân sức với võ sư đến từ Canada.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT