Quảng cáo

Phóng viên Nhật Bản ấn tượng với 5 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ năm, 07/12/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong hơn 1 tháng làm việc ở VFF, đạo diễn, phóng viên Ryuhei Koseki đã quan sát U23 Việt Nam rất nhiều.

VIDEO: Phóng viên người Nhật Bản ấn tượng nhiều cầu thủ Việt (Nguồn Youtube VFF)

Như đã biết, đầu tháng 12/2017 ĐTQG U23 Việt Nam đã tập trung để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Từ danh sách ban đầu 32 cầu thủ rồi được bổ sung lên 34, 35; đến ngày 6/12, 27 tuyển thủ chính thức được lựa chọn đã lên đường tham dự M150 Cup tại Thái Lan. Tại đây, đội tuyển của chúng ta sẽ thi đấu từ 2-3 trận trước khi trở lại Việt Nam thi đấu giao hữu.

U23 Việt Nam, Công Phượng, ĐTQG Việt Nam, Quang Hải, Đức Chinh

Có mặt tại Việt Nam và trụ sở VFF trong khoảng 1 tháng qua, nhà đạo diễn các chương trình truyền hình Ryuhei Koseki (người Nhật Bản) rất quan tâm theo dõi tới U23 Việt Nam. Vừa sản xuất chương trình vừa công tác như một phóng viên, Ryuhei Koseki đã tìm hiểu và quan sát nhiều cầu thủ Việt Nam, và anh rất ấn tượng với 5 cầu thủ.

Theo đó, 5 cầu thủ của đội U23 Việt Nam gây được ấn tượng với ông Ryuhei Koseki là ngôi sao của đôi Nguyễn Công Phượng cùng 4 cầu thủ đã tham dự World Cup U20 2017 là Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu và thủ môn Tiến Dũng.

“Không nằm trong danh sách của U20 Việt Nam nhưng tôi rất ấn tượng với Công Phượng, anh ấy là ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại,” Ryuhei Koseki nói. “Sau nhiều lần tiếp xúc, tôi thấy cậu ấy là một người rất quan tâm tới gia đình và điều đó thật đáng quý.

Những cầu thủ U23 Việt Nam từng dự U20 World Cup cũng có ấn tượng sau sắc với tôi. Quang Hải là một cầu thủ thông minh, là đội trưởng và luôn biết quan sát các đồng đội thi đấu. Văn Hậu thì sở hữu thể hình lý tưởng để thi đấu bóng đá, tôi quan sát thấy cơ bắp của cậu ấy ngày càng tốt hơn.

Đức Chinh thì luôn vui vẻ, hòa đồng nhưng khi thi đấu thì vô cùng hết mình, còn Tiến Dũng là một thủ môn đặc biệt. Tuy có nhiều trận anh tỏ ra bị tâm lý nhưng tôi tin rằng Tiến Dũng có tiềm năng là thủ môn số 1 của Việt Nam trong tương lai.”

Ngày 7/12, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan dự giải M-150 Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Công Phượng ĐTQG Việt Nam Quang Hải Đức Chinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT