Quảng cáo

Phát biểu gây sốc về chuyện đến Ngoại hạng Anh của Ibrahimovic

Thứ ba, 12/04/2016 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đồng đội của Ibrahimovic tại PSG, Thiago Silva mới đây có một phát biểu khiến nhiều người yêu mến bóng đá Anh cảm thấy khó chịu.

VIDEO: Joe Hart xuất thần cản phá cú sút penalty của Ibrahimovic

Theo nhiều nguồn tin uy tín của bóng đá Anh, Ibrahimovic đang mong muốn được chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu trong mùa giải tới, và cụ thể là ở MU. Nếu HLV Van Gaal ra đi ngay trong hè này, nhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ gia nhập Old Trafford.

Tuy nhiên, một vài người ở PSG hiện không hề muốn cầu thủ này ra đi, trong đó có Thiago Silva. 2 người từng có quãng thời gian thi đấu cho AC Milan trước khi cùng chuyển sang Pháp thi đấu, và Thiago nói rằng họ là bạn rất tốt.

Chuyển đến Ngoại hạng Anh sẽ là một bước lùi của Ibra?

“Chúng tôi là bạn tốt, anh ấy đã 34 tuổi những vẫn thi đấu đỉnh cao, thật tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn Ibra ở lại PSG.” Anh nói. “Tôi biết là anh ấy nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ nước Anh, đó là một giải đấu lớn, nhưng những CLB ở đó hiện không có cùng đẳng cấp với PSG thời điểm hiện tại. Nếu chuyển đến đây thi đấu thì đó sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp của Ibrahimovic.”

Được biết, Ibra muốn tới MU vì nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ ngồi ghế nóng tại đây vào mùa sau. Chính mối giao tình thân thiết giữa Ibrahimovic và Người đặc biệt đã khiến chân sút này suy nghĩ nghiêm túc về viễn cảnh đến Man Utd. BLĐ Man Utd cũng tỏ ra rất ‘chịu chi’ để có được chữ ký của cựu tiền đạo Barcelona. Ở đội bóng mới, Ibra sẽ nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

PSG đã chắc chắn vô địch Ligue 1 mùa giải này và là chức vô địch thứ 4 liên tiếp, họ đang có khoảng cách với đội đứng thứ 2 Lyon tới 28 điểm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Man Utd HLV Van Gaal Old Trafford Zlatan Ibrahimovic đến MU MU chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic thích MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT