Quảng cáo

Ozil chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ hai, 27/03/2017 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Arsenal đã có những chia sẻ về tương lai của chính mình sau những tin đồn trong thời gian gần đây.

Như đã biết, tương lai của Ozil và Sanchez tại Arsenal đang là bất định khi cả hai từ chối gia hạn hợp đồng mới nhất với CLB, cho rằng họ hưởng lương không xứng đáng ở đội bóng này và đại diện của nước Anh không có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Cụ thể, Arsenal đang chuẩn bị phương án để ra đi trong mùa giải tới bởi tiền vệ người Đức không chấp nhận mức lương mới 200.000 bảng/tuần. Trước đó, tờ Telegraph tiết lộ số 11 của Pháo thủ đã ra đề nghị 384.000 bảng/tuần (gấp ba lương hiện tại) mới chịu ngồi lại thương thảo hợp đồng gia hạn.

tin tuc arsenal, chuyển nhượng arsenal, ozil, ozil ở lại arsenal, tin chuyen nhuong hom nay

Cách đây ít lâu, báo giới Anh đồng loạt đưa thông tin cho rằng HLV Wenger đã hết kiên nhất với bộ đôi của mình và sẽ sẵn sàng tống khứ cả hai ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, Mesut Ozil lại khẳng định điều ngược lại. Phát biểu trên tờ Welt, Ozil chia sẻ:

“Bạn nghĩ rằng HLV Wenger sẽ tiết lộ với báo chí về tương lai của các cầu thủ trước khi ông ấy thông báo cho chúng tôi ư? Tôi biết một Wenger với tính cách hoàn toàn khác. Bản thân có hợp đồng tới năm 2018 ở London và hiện đang cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Hai bên sẽ bàn bạc về tương lai trong thời gian ngắn tới đây.”

Mesut Ozil năm nay 28 tuổi, đã thi đấu trên 100 trận đấu tại Ngoại hạng Anh cho Arsenal kể từ năm 2013 và hiện đang nuôi mộng vô địch Champions League cùng Pháo Thủ: “Tại sao chúng tôi lại không thể vô địch Champions League? Tất nhiên cả đội đang gặp khó khăn trong mùa giải này và không hài lòng với vị trí thứ sáu. Nhưng tôi tin tưởng rằng Arsenal sẽ sớm bắt kịp những đội phía trên. Tương lai là điều không ai biết được và chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Trong một diễn biến khác, Arsenal được cho là đang nhắm tới Arda Turan, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang ‘mài đũng quần trên băng ghế dự bị’ tại Barca, để thay thế Ozil và Sanchez. Thậm chí, đội bóng nước Anh được cho là đang cố gắng tiếp xúc với cựu cầu thủ của Atletico Madrid và sẽ sẵn sàng trả Barca con số 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong hom nay 27 thang 3 tin tuc arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT