Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/3: M.U đưa giá kỷ lục hỏi mua Mbappe

Chủ nhật, 26/03/2017 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U đưa giá kỷ lục hỏi mua Mbappe; Real Madrid tái hợp Di Maria; Ozil đập tan tin đồn về tương lai... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

Real tái hợp Di Maria

Một số tờ báo tại Tây Ban Nha cho biết HLV Zinedine Zidane đã đề xuất phương án chiêu mộ lại tiền vệ Di Maria lên BLĐ Real. Trong quá khứ, tiền vệ đang khoác áo PSG này từng có 4 năm thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu.

M.U hỏi mua Mbappe với giá 110 triệu euro?

Theo tờ báo uy tín tại TBN là Marca, một CLB lớn tại châu Âu đã hỏi mua Kylian Mbappe với giá 110 triệu euro. Còn đài Cadena Cope thì một mực khẳng định “ông lớn” đó chính là Man United. Nhưng Monaco đã từ chối. Và cuộc đua giành chữ ký của thần đồng bóng đá Pháp mới chỉ bắt đầu. Nếu thương vụ này thành công với số tiền nêu trên, Mbappe sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

Mbappe, đối thủ của U20 Việt Nam tại giải trẻ World Cup 2017 đang là hàng 'hot'

Simone không muốn đưa con trai về Atletico

Trái ngược với những thông tin gần đây, HLV Diego Simeone đã lên tiếng phủ nhận việc sẽ đưa cậu con trai Giovanni Simeone hiện đang thi đấu cho Genoa về Atletico Madrid.

Ozil đập tan tin đồn về tương lai

Tiền vệ Mesut Oezil đã đập tan những hoài nghi về tương lai tại Arsenal khi tuyên bố, anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sẽ sớm kí hợp đồng mới với Pháo thủ. Hiện tại, ngôi sao người Đức còn ràng buộc với Arsenal tới tháng 6/2018.

Galatararay chưa từ bỏ Lucas Leiva

Theo Milliyet, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hỏi mua Lucas Leiva một lần nữa vào mùa Hè. Cuối mùa giải trước, Galatararay đã cố gắng ký Leiva nhưng không thành công.

Roma theo đuổi Daley Blind

Ngay sau khi tin tức Daley Blind đang chán cuộc sống ở Man Utd được lan truyền, AS Roma đã vào cuộc 've vãn' hậu vệ người Hà Lan.

Marseille muốn có huyền thoại của Real

Cuối mùa giải 2016/17 này, hợp đồng của Iker Casillas với Porto sẽ hết hạn nhưng nhiều khả năng sẽ không tiếp tục được mời ở lại khi phong độ của anh là không quá ấn tượng. Và CLB Marseille của Pháp mới đánh tiếng sẵn sàng thu nạp người được xem là huyền thoại của Real Madrid và dành cho anh hợp đồng 2 năm.

Januzaj chưa rõ tương lai

Tiền vệ người Bỉ cho biết anh vừa chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai. Nhưng nhiều khả năng là Januzaj sẽ tiếp tục ở lại Sunderland theo dạng cho mượn từ Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT