Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/3: Chốt tương lai Hazard, Arsenal chi sốc

Chủ nhật, 26/03/2017 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Eden Hazard đích thân chốt tương lai, Arsenal chuẩn bị đón tiền đạo xuất sắc, Derby Milan cho Yaya Toure... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 26/3

Eden Hazard đích thân chốt tương lai

Theo tờ Telegraph, Eden Hazard đã tiết lộ với những người bạn thân thiết của mình rằng bản thân sẽ ở lại Chelsea mùa bóng tới bất chấp những lời đề nghị đến từ Real Madrid. Thậm chí, anh còn khẳng định mình sẽ ký vào một bản hợp đồng mới trước khi mùa giải 2017/18 bắt đầu.

Trước đó, Real Madrid đang nhắm tới Eden Hazard và Thibaut Courtois trong mùa hè tới. Họ sẵn sàng dùng James Rodriguez và Alvaro Morata để trở thành một thương vụ lấy hai đổi hai với đội bóng Anh. Thậm chí còn có thông tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez đã đàm phán bí mật với đại diện Vincent Vlieghe của Hazard. Đôi bên thậm chí đã tiến gần tới thỏa thuận chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 26-3, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh, Tin chuyển nhượng mu, tin chuyen nhuong chelsea

Arsenal chuẩn bị đón tiền đạo xuất sắc

Theo nguồn tin từ 90min, Arsenal đã chính thức tái khởi động thương vụ Alexandre Lacazette và đưa tiền đạo người Pháp trở thành mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Hè năm ngoái, Arsenal từng hỏi mua Lacazette với giá 35 triệu bảng nhưng ngay lập tức bị từ chối. Tuy nhiên trong phiên chợ hè năm nay, nhiều khả năng "Pháo thủ" sẽ chấp nhận mức giá 52,5 triệu bảng phía Lyon đưa ra với hy vọng có được chữ ký của tiền đạo 26 tuổi.

Đây là một trong những tin tức rất đáng chú ý khi mà Arsenal thường được biết đến với lối chi tiêu 'dè xẻn' của mình.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 26-3, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh, Tin chuyển nhượng mu, tin chuyen nhuong chelsea

Coi như xong tương lai Martial

Tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng nói về tương lai sau nhiều đồn đoán rằng anh sẽ ra đi ở mùa Hè này. Anh khẳng định đang hạnh phúc với Man Utd: "Đối với tôi, điều thực sự tuyệt vời nhất tại đây chính là NHM. Họ luôn khiến tôi cảm thấy rất nổi bật. Trong quãng thời gian dài tôi đã cảm thấy như được chơi bóng tại nhà. Điều này khiến cho tôi muốn gắn bó thêm với đội.

Tại Pháp, cho dù bạn có là một trong số những cầu thủ giỏi nhất, NHM vẫn có quyền la ó và phản đối nếu bạn tịt ngòi vài trận. Tuy nhiên mọi thứ ở đây rất khác, NHM luôn cổ vũ bạn để bạn có thể ghi bàn, đồng thời được tiếp thêm sự tự tin. Đó là một thứ tinh thần rất khác biệt. Và đó cũng là lý do giúp tôi rất yêu mến NHM Quỷ đỏ".

Derby Milan cho Yaya Toure

Theo tiết lộ của Sunsports, Yaya Toure đang là mục tiêu nhắm tới của hai CLB thành Milan và AC Milan và Inter Milan. Hợp đồng của Toure sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Barca sẵn sàng dùng hai sao làm 'vật tế thần' vụ Coutinho

Theo thông tin vừa được tờ Sport tiết lộ, CLB Barcelona đang có ý định “phá két” để mang tiền vệ Philippe Coutinho từ Anfield về với sân Camp Nou trong mùa Hè tới. Cách đây chưa lâu, Blaugrana đã có buổi nói chuyện cùng người đại diện của Coutinho, qua đó mở đường cho việc ngôi sao người Brazil sẽ chuyển tới Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Hồi tháng 11 năm ngoái, The Kop đã “hét giá” 68 triệu bảng cho cầu thủ của mình. Chính điều này buộc Barcelona đang tính tới khả năng buộc phải bán một hoặc hai ngôi sao của mình để dọn chỗ cho sự xuất hiện của Coutinho.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT