Quảng cáo

HLV Conte ngăn cản bom tấn 155 triệu bảng của Chelsea

Thứ bảy, 25/03/2017 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Italia đã không đồng ý để một siêu sao đến Stamford Bridge dù Chelsea đã đồng ý mua anh với giá 155 triệu bảng.

Tờ Tuttosport có trụ sở tại Turin hôm nay đăng tải thông tin chủ tịch của CLB Chelsea, ông Roman Abramovich đã đạt được thỏa thuận mua Neymar từ Barca với giá chuyển nhượng 180 triệu euro (155 triệu bảng) và bắt đầu chuyển qua đàm phán cá nhân với Neymar.

Nhưng sau buổi nói chuyện vào một tối gần đây sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Stoke, HLV Conte đã thuyết phục ông chủ của mình không tiếp tục tiến hành bước tiếp theo và cho dừng thương vụ ở đây. Lý do mà ông Conte đưa ra là vị chiến lược gia này đang nhắm đến những mục tiêu khác trên TTCN.

Mặc dù rất kết Neymar, nhưng tờ Tuttosport cho rằng ông chủ Roman Abramovich đang rất sợ viễn cảnh HLV Conte sẽ ra đi bởi sự quan tâm đặc biệt của Inter Milan. Do đó, ông sẽ mang về những cầu thủ mà vị chiến lược gia người Italia mong muốn.

neymar, chelsea, chelsea mua neymar, hlv conte, conte ngăn neymar tới chelsea

Trước đó, Chelsea đã đề nghị HLV Conte một bản hợp đồng mới nhưng ông này từ chối vì không đồng tình với chính sách chuyển nhượng của CLB. Trong khi đó, trò cưng của Conte là Kante cũng không vui bởi Chelsea đã bán Branislav Ivanovic, John Obi Mikel và Oscar mà không mua lại cầu thủ nào trong tháng Một.

Cũng về vấn đề chuyển nhượng của Chelsea, theo tờ Guardian, Real Madrid đang nhắm tới Eden Hazard và Thibaut Courtois trong mùa hè tới. Họ sẵn sàng dùng James Rodriguez và Alvaro Morata để trở thành một thương vụ lấy hai đổi hai với đội bóng Anh. Real Madrid biết rằng HLV Conte rất thích Morata sau quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Juventus, và đây sẽ là còn bài quan trọng trong chiến dịch chiêu mộ Eden Hazard của Kền kền trắng.

Trước đó, chủ tịch Florentino Perez đã đàm phán bí mật với đại diện Vincent Vlieghe của Hazard. Đôi bên thậm chí đã tiến gần tới thỏa thuận chuyển nhượng. Bước đi tiếp theo là Real Madrid sẽ phải chi ra bao nhiêu tiền để làm vui lòng Chelsea.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong hot hom nay tin chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo