Quảng cáo

Norwich vs Man City, 19h45 12/3: Chờ đại bàng tung cánh

Thứ bảy, 12/03/2016 02:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City đang có cơ hội lớn để tạo cách biệt trong top 4 Ngoại hạng Anh khi cả Arsenal và MU đều sẽ phải thi đấu tại FA Cup vào cuối tuần này.

Norwich vs Man City, 19h45 12/3, nhận định Norwich vs Man City, nhận định trận đấu Norwich vs Man City, nhận định Norwich, nhận định Man City, nhận định Ngoại hạng Anh, vòng 30 Ngoại hạng Anh

Man City cần thêm những chiến thắng để chắc suất trong top 4

Man City cần chứng tỏ mình

Chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước những đối thủ chính trong cuộc đua vô địch khiến Man City gần như đã rơi ra khỏi top 4, thế nhưng chiến thắng 4-0 trước Aston Villa cuối tuần qua đã giúp nửa xanh thành Manchester đang giữ vững vị trí trước những kẻ thách thức đang dần hụt hơi như MU.

Aston Villa là đội bóng bất ổn nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay và họ đã gần như cầm chắc chiếc vé xuống hạng khi lọt thỏm ở vị trí thứ 20 và bị các đối thủ bỏ xa tới 8 điểm. Đây là một con số rất lớn ngay cả khi bạn đua vô địch, và với những đội nhóm dưới thì việc kiếm được 1 trận hòa đã là rất khó khăn. Vì thế, chiến thắng của Man City chưa nói lên được nhiều điều.

Còn phải tiếp đón Dinamo Kiyv trong một trận cầu có ý nghĩa rất quan trọng ở Champions League, Man City có thể sẽ cho một số trụ cột được nghỉ ngơi. Tiền đạo siêu sao người Argentina Sergio Aguero được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ không thi đấu, và thay vào đó là tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho. Anh sẽ sánh vai với Raheem Sterling trên hàng tiền đạo trong khi Yaya Toure sẽ được cho ra nghỉ. Vị trí của đội trưởng Vicent Kompany cũng có thể sẽ được thay thế bằng Eliaquim Mangala, tuy nhiên có thể HLV Manuel Pellegrini sẽ muốn có một hàng phòng ngự chắc chắn để đảm bảo một kết quả tốt.

Norwich đang tụt dốc không phanh

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini cuối tuần này lại chỉ phải đến làm khách trên sân của Norwich, CLB hiện đang đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh sau một chuỗi thành tích tồi tệ.

5 thua và 1 hòa là phong độ gần đây của “Chim hoàng yến”, và điều đó đã đẩy họ xuống vị trí nằm trong nhóm cầm đền đỏ. Với những màn trình diễn khá tốt của đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng Sunderland cùng sự đầu tư nhân sự mạnh mẽ hồi mùa đông, trong khi khoảng cách với nhóm xếp trên lại đang khá xa (đội đang đứng ở vị trí thứ 16 Swansea cách nhóm xuống hạng tới 9 điểm), Norwich nên cải thiện thành tích của mình ngay lập tức nếu không muốn phải trở lại giải hạng Nhất chỉ sau 1 năm lên chơi ở giải Ngoại hạng.

Sử dụng sơ đồ thiên rất nhiều về phòng ngự 5-4-1 trong thời gian qua cùng với lối chơi rắn của hàng hậu vệ (họ đã có 5 thẻ vàng trong trận đấu trước gặp Swansea, 3 trong trận trước đó và thường xuyên phạm lỗi với đối thủ trước vòng cấm), Norwich đã không có được sự hiệu quả. Chắc chắn HLV Alex Neil sẽ cần có nhiều thay đổi, kể cả khi họ phải gặp Man City vào thời điểm này. Một lối chơi quá thận trọng sẽ chỉ khiến Norwich tự đâm đầu vào chỗ chết.

Thông tin nhân sự

Norwich: Andre Wisdom, Gary O'Neil, Robbie Brady, Alexander Tettey chấn thương. Sebastien Bassong bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man City: Samir Nasri, Kevin De Bruyne, Fabian Delph bỏ ngỏ khả năng ra sân,

Thống kê

Norwich thua 8/9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Trận còn lại họ hòa West Ham với tỷ số 2-2.

Man City thua 3/4 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Man City thắng 8/10 trận gần nhất khi gặp Norwich trên mọi đấu trường.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
12/03 19:45 Norwich City - Man City 1.90 1:0 2.00 2 3/4 2.05 1.85 6.08 4.15 1.57

 

Dự đoán đội hình

Norwich (5-4-1): Ruddy, Brady, Bassong, Martin, Klose, Pinto, Naismith, Howson, Dorrans, Redmond, Mbokani.

Man City (4-4-2): Hart, Clinchy, Kompany, Otamendi, Zabaleta, Fernandinho, Fernando, Kolarov, Navas,  Sterling, Iheanacho.

Dự đoán tỷ số: Norwich 0-3 Man City

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs Man City 19h45 12/3 nhận định Norwich vs Man City nhận định trận đấu Norwich vs Man City nhận định Norwich nhận định Man City nhận định Ngoại hạng Anh vòng 30 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT