Quảng cáo

Nóng: Qua mặt MU, Chelsea chốt xong vụ siêu sao người Pháp

Thứ tư, 22/03/2017 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao đánh chặn của Monaco bất chấp việc MU đã ve vãn cầu thủ này nhiều tháng qua.

Theo Guillem Balague, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của kênh tin uy tín Sky Sports, CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với siêu sao người Pháp, Tiemoue Bakayoko. Nguồn tin này tiếp tục khẳng định đội bóng thành London sẽ chi ra nhiều tiền hơn cho bất kỳ thương vụ nào trước đó cho một tiền vệ. Không rõ ông Balague ám chỉ tiền vệ phòng ngự hay tiền vệ nói chung, nhưng ở vị trí của Bakayoko, Kante đang nắm kỷ lục chuyển nhượng với giá 36 triệu bảng, còn ở vị trí tiền vệ nói chung Pogba đang nắm kỷ lục với giá chuyển nhượng 89 triệu bảng.

MU, Bakayoko, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, tin chuyen nhuong MU, chelsea, tin tuc chelsea, tin chuyen nhuong chelsea, chelsea mua bakayoko

Trước đó, gần như không có bất cứ thông tin nào về việc Bakayoko được Chelsea để ý tới. Cụ thể, báo giới Anh rầm rộ đưa tin chính MU và HLV Mourinho mới là đội đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ này, ngay từ tháng Mười năm 2016. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cử một trinh sát viên đến Pháp để trực tiếp xem giò" Bakayoko trong chuyến hành quân đến Caen thuộc vòng 30 Ligue 1.

Không chỉ MU mà rất nhiều đội bóng khác cũng quan tâm đặc biệt đến Bakayoko như Arsenal hay Juventus, nhưng tuyệt nhiên không có Chelsea. Ngoài ra, nguồn tin này cũng khẳng định Bakayoko đã từ chối gia hạn hợp đồng hồi tháng trước nhưng Monaco chỉ đồng ý nhả người với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng.

MU, Bakayoko, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, tin chuyen nhuong MU, chelsea, tin tuc chelsea, tin chuyen nhuong chelsea, chelsea mua bakayoko

Tiemoue Bakayoko năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ có xu hướng phòng ngự. Anh bắt đầu thi đấu bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2013, chuyển sang thi đấu cho Monaco từ năm 2014 và có được 110 lần ra sân xuyên suốt sự nghiệp của mình, ghi được 6 bàn thắng (tính cho tới ngày 22/3/2017). Tiemoue Bakayoko mới đây cũng là tân binh của ĐTQG Pháp.

Ở trận lượt về vòng đấu loại trực tiếp C1 khi Monaco gặp Man City, Bakayoko là người ghi bàn thắng cuối cùng giúp Monaco đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bakayoko tin tuc MU tin tuc Man Utd tin chuyen nhuong MU chelsea tin tuc chelsea tin chuyen nhuong chelsea chelsea mua bakayoko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT