Quảng cáo

CR7 chỉ ra cái tên chia tay Real; Torres ký hợp đồng mới

Thứ ba, 21/03/2017 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo bất ngờ tiết lộ ngôi sao đầu tiên rời Real; Fernando Torres ký hợp đồng mới… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý ngày 21/3.

Ronaldo bất ngờ tiết lộ ngôi sao đầu tiên rời Real

Tương lai của Fabio Coentrao tại sân Bernabeu gần như đã sáng tỏ. Hậu vệ 29 tuổi không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Zinedine Zidane và nhiều khả năng phải sớm tìm cho mình bến đỗ mới.

Cristiano Ronaldo muốn nhưng Fabio Coentrao khó có cơ hội ở lại Real

Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo không mong muốn viễn cảnh ấy xảy ra. CR7 đang nỗ lực tìm mọi cách thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid trao cho đồng đội đồng hương thêm cơ hội chứng minh năng lực. Tuy nhiên điều này là không khả thi

Fernando Torres ký hợp đồng mới

Đài phát thanh Cadena Ser đưa tin, Atletico Madrid sắp ký hợp đồng gia hạn với tiền đạo Fernando Torres. Với bản hợp đồng mới này, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ở lại Vicente Calderon thêm ít nhất 1 năm.

Việc Atletico quyết định ‘trói chân’ Torres là nhằm để tri ân với cầu thủ này. Hơn nữa, Torres vẫn còn có những đóng góp nhất định tại Vicente Calderon, đặc biệt là kinh nghiệm chinh chiến của anh.

Thêm HLV phủ nhận dẫn dắt Arsenal

Trong ngày hôm qua, một số tờ báo tại châu Âu đã đồng loạt khẳng định Arsenal đang đàm phán mời HLV Dortmund, Thomas Tuchel để thay thế HLV Arsene Wenger. Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, Tuchel đã phủ nhận thông tin trên. "Tôi không thể nói được điều gì, bởi đơn giản chủ đề này không liên quan gì đến tôi.

Tôi đang rất hài lòng với công việc tại Dortmund và còn hợp đồng với CLB, vì vậy tôi không quan tâm tới những lời mời gọi khác", Tuchel chia sẻ. Trước Tuchel, một chiến lược gia khác cũng đã lên tiếng phủ nhận dẫn dắt Arsenal là Massimiliano Allegri của Juventus.

Griezmann mơ đến 1 “CLB khổng lồ”

Theo Sky Sports, Man Utd rất quan tâm đến Griezmann và sẵn sàng bạo chi mua tiền đạo này trong mùa hè tới nếu Atletico Madrid chấp nhận đàm phán. Ngoài Man Utd, cả Barcelona và Real Madrid đều theo sát Griezmann.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên L'Equipe, ngôi sao người Pháp thừa nhận anh có giấc mơ chuyển đến 1 CLB khổng lồ giống như Barcelona, Real Madrid hoặc Bayern Munich. Khi hỏi về khả năng chuyển đến Barca hoặc Real, Griezmann nói: “Tại sao không? Đó là giấc mơ của mọi cầu thủ, giấc mơ khoác áo các CLB lớn như vậy, hoặc như Bayern”.

Đã có “ông lớn” châu Âu tiếp cận HLV Wenger

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, PSG đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn 2 năm để mời gọi HLV Wenger. Dù “Giáo sư” đã không giành được danh hiệu lớn trong nhiều năm qua ở Arsenal nhưng những ông chủ Ả rập vẫn rất tin tưởng ông sẽ cải thiện được đội bóng.

 

Lúc này, sự tin tưởng của BLĐ PSG với HLV Unai Emery đã giảm sút khá nhiều sau khi ông và các học trò bất ngờ bị loại khỏi Champions League bởi Barcelona (dù dẫn trước tới 4-0 ở lượt đi).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT