Quảng cáo

80% fan Real muốn thay Ronaldo

Thứ tư, 17/02/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một cuộc khảo sát mới đây ở Tây Ban Nha cho kết quả rất buồn đối với cầu thủ 3 lần là số 1 thế giới, Cristiano Ronaldo.

 

Ronaldo, Cristinalo ROnaldo, Ronaldo vs Messi, Neymar thay Ronaldo, Real Madrid, CĐV Real Madrid

NHM Real Madrid muốn Neymar thay thế Ronaldo

Trong nhiều năm qua, Cristinaldo Ronaldo luôn song hành cùng Lionel Messi ở các giải thưởng lớn nhỏ của bóng đá thế giới. 2 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá đương đại bỏ xa những ngôi sao khác ở khả năng thi đấu. Họ đã 8 lần thay nhau được vinh danh ở giải thưởng Quả Bóng Vàng cao quý trong 8 năm liên tiếp vừa qua và chưa bao giờ thôi so kè với nhau ở cả những lĩnh vực ngoài bóng đá (như quảng cáo, gây dựng hình ảnh…).

Thế nhưng, trong mùa giải mới, Cristiano Ronaldo đã sa sút khá rõ rệt và không còn là đầu tàu của Real Madrid nữa. Lần lượt từ HLV Rafa Benitez và Zinedine Zidane nắm quyền đều coi Gareth Bale là siêu sao sáng giá nhất của giải ngân hà Madrid. Ngay cả các CĐV cũng không còn coi anh là không thể thay thế ở CLB.

Vào thứ Hai vừa qua, phóng viên Jesus Gallego của tờ Cadena Ser đã tiết lộ kết quả của một cuộc khảo sát. Theo đó, 80% NHM Real Madrid muốn Ronaldo bị thay thế ở Real Madrid. Tên cầu thủ được những Madridista nhắm đến cũng không phải là một cái tên xa lạ: Neymar. Siêu sao người Brazil của Barcelona là cầu thủ duy nhất trong nhiều năm qua tiệm cận được khả năng của 2 người đàn anh và sẵn sàng vượt lên trên họ trong tương lai.

Đã từng có thông tin rằng chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng bán Ronaldo vì Neymar. Nay đến lượt người hâm mộ cũng không tỏ ra tiếc nuối gì tiền đạo ngôi sao của mình. Quả thật là một thông tin đáng buồn cho cầu thủ người Bồ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristinalo ROnaldo Ronaldo vs Messi Neymar thay Ronaldo Real Madrid CĐV Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT