Quảng cáo

Ronaldo úp mở về quả penalty gây tranh cãi của Messi

Thứ tư, 17/02/2016 07:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến phóng viên đi từ hồi hộp đến hoài nghi khi lên tiếng nói về quả đá 11m gây tranh cãi của người đồng nghiệp Lionel Messi.

VIDEO: Màn phối hợp sút pen độc đáo của Messi - Suarez

Trong chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Celta Vigo của Barcelona, bộ đôi Lionel Messi và Luis Suarez đã làm dậy sóng dư luận với pha phối hợp trên chấm đá phạt đền trong tình huống nâng tỉ số lên 4-1.

Cụ thể, Barca được hưởng quả phạt 11m và Messi là người lĩnh trách nhiệm đá phạt. Tuy nhiên, thay vì sút thẳng như thường lệ, siêu sao người Argentina đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với đường chuyền cho Suarez băng lên sút tung lưới đối phương.

Barcelona vs Celta Vigo, Lionel Messi, Luis Suarez, Ronaldo, Ronaldo và Messi, quả penalty gây tranh cãi của Messi

Ronaldo biết rõ lý do vì sao Messi lại thực hiện quả 11m cách đây ít ngày

Dù bàn thắng và kết quả trận đấu đã được công nhận nhưng những tranh cãi xung quang vấn đề này vẫn đang là đề tài nóng nhận được sự quan tâm của độc giả trên toàn thế giới.

Không ít ý kiến cho rằng Leo Messi tái hiện pha penalty kiến tạo của Johan Cruyff ở mùa giải 1982/83 để động viên tinh thần huyền thoại bóng đá Hà Lan và Barca, người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Tuy nhiên, cũng rất nhiều người nhận định, Leo Messi kiến tạo để Luis Suarez dễ dàng lập công để ngôi sao người Uruguay chiếm thế thượng phong với chính Cris Ronaldo trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga cũng như Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2015/16.

Riêng Ronaldo, khi được phóng viên tờ Goal đặt câu hỏi về quả penalty trên, ngôi sao người Bồ cho biết: “Cú sút penalty của Messi ư? Tôi biết khá rõ lý do anh ấy làm như thế nhưng sẽ không bình luận thêm bất kỳ lời nào về vấn đề này. Với tôi mọi việc chỉ dừng lại ở một bàn thắng đã được công nhận, nếu bạn muốn biết thêm, hãy hỏi anh ấy.”

Hiện tại Ronaldo đã có tổng số 21 bàn thắng tại La Liga, trong khi đó Suarez ghi được nhiều hơn 2 bàn (23) để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Celta Vigo Lionel Messi Luis Suarez Ronaldo Ronaldo và Messi quả penalty gây tranh cãi của Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT