Quảng cáo

'Người yêu tin đồn' của Văn Đức là top 10 hoa hậu Việt Nam

Thứ sáu, 05/10/2018 00:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả 2 phủ nhận chuyện tình cảm trên truyền hình nhưng luôn dành những cử chỉ và lời khen dành cho nhau.

Trong trận đấu U23 Uzberkistan - Việt Nam tối hôm 7/8, bên cạnh được mãn nhãn với pha bóng hấp dẫn với tỉ số trận đấu 1-1, người hâm mộ còn bị “hớp hồn” với nhan sắc của nữ CĐV được cầu thủ Phan Văn Đức tặng vòng nguyệt quế.

Theo hình ảnh ghi lại , tiền vệ SLNA bất ngờ tặng vòng nguyệt quế cho một nữ CĐV xinh xắn trên khán đài khiến dàn cổ động viên dậy sóng xôn xao.

Sau khi tìm hiểu, cô gái đó là Nguyễn Ngọc Nữ từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, được xem là “người yêu tin đồn” của chàng cầu thủ tài ba Phan Văn Đức. Sau vòng chung kết U23 châu Á, có nhiều thông tin cho rằng Ngọc Nữ và Văn Đức đang hẹn hò. Tuy nhiên, Ngọc Nữ cho biết hai người chỉ là bạn thân.

Cả hai từng có thời gian rất thân mật nhưng trước truyền thông, cả Phan Văn Đức lẫn Ngọc Nữ đều phủ nhận có quan hệ tình cảm.

Chia sẻ về tình cảm người hâm mộ dành cho mình ở thời điểm này, Đức tiết lộ vẫn mãnh liệt không khác gì ngày mới trở lại Việt Nam và đó là động lực để tiền vệ này phấn đấu.

"Người hâm mộ cho tới lúc này vẫn luôn chào đón em rất nhiệt tình, và đó là lý do để em phấn đấu, không phụ lòng CĐV. Các fan rất biết suy nghĩ cho em. Khi em thi đấu xong và mệt, một số người nhường đường cho đi chứ không ào vào xin chữ ký. Các bạn ấy rất văn minh và nói rằng: "Anh ấy đá mệt rồi, để anh ấy về đi". Tuy nhiên, Văn Đức phủ nhận có tình cảm với Ngọc Nữ.

Trong buổi trò chuyện, một fan nữ đã dành cho Phan Văn Đức sự ngưỡng mộ: "Anh Đức ơi, em nghe nói anh hâm mộ Barcelona lắm, vậy anh cho em hỏi một cô gái cũng hâm mộ giống anh thì có phải mẫu người lý tưởng của anh được không?". Đáp lại sự yêu mến, chân sút họ Phan bày tỏ: "Tôi nghĩ đó chỉ cùng là fan thôi. Còn mẫu người yêu lý tưởng của tôi là chung tình, biết lo cho gia đình... Tuy nhiên hiện tại, tôi chưa suy nghĩ gì đến chuyện yêu đương, chỉ tập trung lo cho sự nghiệp đá bóng".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Đức Ngọc Nữ người yêu của Văn Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT