Quảng cáo

Ngôi sao U23 Việt Nam lọt vào ĐHTB Đông Nam Á

Thứ tư, 11/04/2018 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao U23 Việt Nam cùng một người đồng nghiệp được bình chọn vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á của tuần này, theo Football Tribe.

Cụ thể, tờ báo thể thao Football Tribe châu Á đã công bố danh sách đội hình tiêu biểu tuần đầu tháng 4 của mình. Theo đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội) đã được góp mặt trong 11 cầu thủ chính thức của đội hình này, bên cạnh Evans Dimas, Bunheing… cùng nhiều hảo thủ khác. Đáng chú ý, Thái Lan có 2 đại diện là Kroekrit và Sumanya.

U23 Việt Nam, Đông Nam Á

Ngoài Văn Hậu và Văn Kiên, 3 cầu thủ khác của V-League góp mặt trong đội hình tiêu biểu là Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa), Hùng Dũng và tiền đạo Oseni (Hà Nội). Nguyên nhân giúp 4 cầu thủ Hà Nội lọt đội hình tiêu biểu là nhờ chiến thắng 5-0 của đội bóng này trước Hoàng Anh Gia Lai, đã tạo được ấn tượng lớn.

Cụ thể, Văn Hậu được miêu tả là cầu thủ đã tạo nên vai trò quan trọng trong trận đấu gặp HAGL. Cú sút phạt ‘giống Bale’ của Văn Hậu giúp Oseni ghi bàn thắng quan trọng thứ 2 của giải. Còn về Trần Văn Kiên, hậu vệ này được đánh giá là có tốc độ và sự chuẩn xác cần thiết để ngăn chặn mọi pha tấn công bên cánh phải, đặc biệt là khóa chặt Rimario.

 

 

Ngoài ra, Hùng Dũng được đánh giá là đá cặp ăn ý với Moses ‘bóp nghẹt’ tuyến giữa của HAGL, trong khi Oseni là cây săn bàn đích thực. Trong khi đó, Nguyễn Tuấn Mạnh tạo ấn tượng mạnh với khả năng trong khung gỗ của Sanna Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT