Quảng cáo

Cựu sao MU tới xem U19 Việt Nam thi đấu

Thứ tư, 11/04/2018 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao MU tới xem U19 Việt Nam thi đấu,Tiền vệ Tuấn Anh chấn thương không phải do mặt sân Lạch Tray... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 11/4.

Nội dung chính

Tin bóng đá HOT Việt 11/4

Cựu sao MU tới xem U19 Việt Nam thi đấu

Tập trung từ ngày 04/04, ĐT U19 Việt Nam đã trải qua 1 tuần chuẩn bị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cuộc “thử giò” đầu tiên ở giải đấu giao hữu Suwon JS Cup tại Hàn Quốc diễn ra từ ngày 18-22/04 tới đây.

Theo thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc, để trực tiếp theo dõi cả 3 trận đấu của U19 Việt Nam tại Suwon JS Cup, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt trong ngày khai mạc của giải.

Bên cạnh sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo, một nhân vật khác cũng nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông là cựu tiền vệ của MU Park Ji-sung. Anh là nhà sáng lập của quỹ cộng đồng JS Foundation, đơn vị đồng tổ chức Suwon JS Cup.

U19 Việt Nam, cựu sao MU, park hang seo

"Tiền vệ Tuấn Anh chấn thương không phải do mặt sân Lạch Tray"

Nhắc tới ca chấn thương của Tuấn Anh, chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng cho rằng việc tiền vệ HAGL dính chấn thương rất nặng không bắt nguồn từ chất lượng mặt cỏ tại Lạch Tray.

“Ở trận gặp HAGL, một số người của họ chấn thương. Có vẻ như CĐV ngưỡng mộ họ quá nên hơi thiên vị. Tất cả tình huống chấn thương của HAGL ở trận ấy đều là lỗi kỹ thuật. Các bạn nhìn quả Tuấn Anh chấn thương xem, đó là do cầu thủ Hàn Quốc (Kim Jin-seo) nhảy vào chứ có phải do mặt sân đâu.

Tôi khẳng định mặt sân Hải Phòng rất đẹp. Chỉ trích cỏ xấu thì tôi chấp nhận chứ bảo mặt sân Hải Phòng xấu là không công bằng”, ông Hùng cho biết thêm.

 

 

Hàn Quốc mang "sát thủ" ra dọa ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối

Trước trận của nữ Việt Nam, ĐT nữ Hàn Quốc đã bước vào cuộc so tài với Nhật Bản và hai đội hòa nhau 0-0. Điều này buộc Hàn Quốc phải đánh bại Việt Nam ở lượt trận cuối, qua đó nuôi hy vọng giành vé trực tiếp vào vòng trong. Trong trường hợp Hàn Quốc hòa Việt Nam trận cuối, họ sẽ giành vị trí thứ 3 và bước vào trận play-off.

Một quan chức Hàn Quốc ông Yoon Duck-soo đã chỉ đích danh một 'sát thủ' ĐTQG nữ nước nhà, cái tên rất có duyên ghi bàn vào lưới Việt Nam và ông tin cô học trò này sẽ tiếp tục tỏa sáng. Ông Yoon Deok-yeo nói: "Trận gặp Việt Nam, đội trưởng Cho So-hyun sẽ là nhân tố đặc biệt. Cho So-hyun đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu với Việt Nam. Mặc dù vậy, gặp Việt Nam sẽ không hề dễ dàng với chúng tôi."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT