Quảng cáo

Ngôi sao bóng đá Cheick Tiote qua đời ở tuổi 31

Thứ hai, 05/06/2017 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu ngôi sao của Newcastle United đã qua đời trong một buổi tập cùng đội bóng hiện tại, Beijing Enterprises (Trung Quốc). Anh hưởng dương 31 tuổi.

Một tin cực sốc đối với NHM bóng đá Anh nói riêng và cả thế giới nói chung khi Cheick Tiote, một cầu thủ từng gắn bó nhiều năm với CLB lừng danh Newcastle United, đã qua đời sau khi tập luyện cùng các đồng đội tại Trung Quốc. Anh hưởng dương 31 tuổi.

Cụ thể, thông tin từ SINA cho biết, Tiote bất ngờ đổ gục trong buổi tập chiều nay (5/6) và đã qua đời ở bệnh viện vào buổi tối cùng ngày. Đội bóng Beijing Enterprises cũng xác nhận, Tiote gục ngã ở buổi tập và được đưa đến bệnh viện lúc 18h (giờ địa phương) trước khi trút hơi thở cuối cùng lúc 19h.

"Vào lúc 18h ngày 5/6, Cheick Tiote đã bất tỉnh trong quá trình tập luyện. Anh ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng rất tiếc đã qua đời lúc 19h ngày 5/6. Chúng tôi đã thông báo cho những người thân của cậu ấy về sự ra đi của Tiote," CLB Beijing Enterprises thông báo.

Người đại diện của Tiote, Emanuele Palladino nói thêm: “Tôi vô cùng thương tiếc báo tin với mọi người rằng Tiote đã ra đi trong ngày hôm nay sau một buổi tập luyện cùng CLB Beijing Enterprises. Hiện tại chúng tôi chưa thể thông tin thêm với mọi người về vấn đề này và hi vọng mọi người sẽ dành cho gia đình Tiote những phút riêng tư trong quãng thời gian khó khăn. Hi vọng mọi người hãy cùng cầu nguyện.”

Cheick Tiote sinh năm 1986. Anh là thành viên đội tuyển Bờ Biển Ngà giành chức vô địch CAN 2015 sau nhiều năm chờ đợi. Trong sự nghiệp, Tiote từng chơi cho Anderleht (Bỉ), Twente (Hà Lan), Newcastle (Anh) và đội bóng hiện tại ở Trung Quốc. Tiote cập bến Newcastle năm 2010 với giá 3,5 triệu bảng và thi đấu thành công tại đây với phong cách thi đấu mạnh mẽ.

Tiote mới gia nhập Beijing Enterprises vào tháng 2/2017 với mức phí chuyển nhượng không tiết lộ. Tiền vệ 30 tuổi đã ra sân 17 trận cho đội bóng Trung Quốc.

CLB Newcastle cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình của Tiote: Chúng tôi bị sốc khi biết về bi kịch của cựu tiền vệ Newcastle United - Cheick Tioté ở Trung Quốc hôm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cheick Tiote Newcastle United bong da Anh tin tuc bong da 5 thang 6 tin tuc bong da hom nay tin tuc bong da 6 thang 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT