Quảng cáo

Bóng đá TBN 5/6: Tân binh Real nhận tin đồn gây sốc

Thứ hai, 05/06/2017 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh Real nhận tin đồn gây sốc; Girona thăng hạng La Liga; HLV Valverde đặt mục tiêu không tưởng cho Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Tân binh Real nhận tin đồn gây sốc

Tân binh của Real từ Atletico, Theo Hernandez bị cáo buộc có hành vi hiếp dâm ngay trong xe riêng bên ngoài quán bar Marbella. Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đã phủ nhận mọi việc.

Theo Hernandez vừa gia nhập Real Madrid

Girona thăng hạng La Liga

CLB Girona đã lần đầu tiên giành được quyền thăng hạng lên La Liga sau khi cầm hòa Real Zaragoza 0-0 trong trận đấu cuối cùng của Segunda mùa giải 2016/17. Trận hòa này giúp Girona đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH sau đội đầu bảng Levante.

HLV Valverde đặt mục tiêu không tưởng cho Barca

HLV Valverde khẳng định sẽ làm hết sức để đưa những ngôi vương này từ thành Madrid trở lại với xứ Catalan. Nhà cầm quân 53 tuổi cũng mới đặt ra một chiến lược khá tham vọng cho Los Blaugrana mùa tới. “Tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu, từ trận đầu tiên đến trận cuối cùng. Tôi cũng muốn giành mọi danh hiệu, đó là ý định của tôi” – Valverde chia sẻ trên kênh Barca TV. “Nếu đội bóng có một bầu không khí tốt và một tập thể luôn thúc đẩy bạn tiến lên phía trước thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đó là một thách thức, trách nhiệm và cả ước mơ vì Camp Nou sẽ tràn ngập những CĐV tin tưởng vào chúng tôi và chúng tôi cần phải làm gì đó để đền đáp niềm tin từ họ."

Valencia bạo chi vì Herrera

Valencia rất muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Ander Herrera, và họ có thể trả cho Man Utd 30 triệu bảng để đạt được mục đích. Tuy nhiên rất khó để đội bóng TBN biến tham vọng của họ trở thành sự thật.

Man Utd bạo chi cho Gareth Bale

Sau khi hay tin Antoine Griezmann đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico, M.U sẵn sàng trả 100 triệu bảng (tương đương 114,5 triệu euro) cho Real để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale.

Zidane sẽ không rời Real

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Isco cho rằng triều đại của Zidane mới chỉ bắt đầu. Anh tin rằng HLV Zidane vẫn còn rất trẻ và có thể mang về nhiều danh hiệu cho CLB trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT