Quảng cáo

ĐT Việt Nam không triệu tập cầu thủ thay thế Hà Đức Chinh

Thứ hai, 05/06/2017 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất chấp việc Hà Đức Chinh bị chấn thương nặng, HLV Hữu Thắng quyết định không triệu tập cầu thủ thay thế ngôi sao trẻ U20 Việt Nam.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, tiền đạo Hà Đức Chinh của CLB SHB Đà Nẵng đã gặp chấn thương rạn xương sườn trong trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017. Với chấn thương này, tiền đạo trẻ vừa gây ấn tượng cùng U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 lỡ cơ hội lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Đức Chinh được đưa thẳng tới bệnh viện kiểm tra Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, HLV Hữu Thắng khẳng định không triệu tập cầu thủ thay thế vị trí của Đức Chinh để lại: “Đợt này đội tuyển tập trung hai mươi mấy người. Vẫn còn một số người tập trung trễ, bởi vậy tôi giữ nguyên danh sách, không gọi bổ sung ai thay cho Hà Đức Chinh”.

Theo đó, hàng công của ĐT Việt Nam ở trận đấu tới chỉ có 2 sự lựa chọn là Công Phượng và Văn Quyết. Tuy nhiên, trong tay HLV Hữu Thắng vẫn còn những cầu thủ có thể thi đấu đấu như một tiền đạo ảo trên sân như Minh Tuấn, Thanh Trung hay cầu thủ trẻ Quang Hải.

Với việc Đức Chinh sớm phải nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ còn 6 tuyển thủ U20 Việt Nam có mặt trong đợt tập trung này của đội tuyển gồm có thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ngoài nhóm cầu thủ của đội tuyển U20 Việt Nam, những cái tên còn lại được HLV Hữu Thắng triệu tập vừa trải qua một kỳ nghỉ dài giữa mùa giải. Họ chỉ mới có một trận đấu duy nhất là tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2017 cuối tuần vừa qua.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên vào sáng mai (6/6). Vị chiến lược gia người xứ Nghệ chỉ có đúng 1 tuần để các học trò chuẩn bị cho trận đấu với Jordan. Đây được đánh giá là một bất lợi lớn với thầy trò HLV Hữu Thắng.

Danh sách tuyển Việt Nam tập trung ngày 5/6:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Huỳnh Tấn Linh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Khương, Huỳnh Tấn Sinh, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Trọng, Sầm Ngọc Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh

 

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da viet nam tin bong da viet nam DTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT